Special Force เผยอัพเดทครั้งใหญ่ ‘ระบบจัดอันดับผู้เล่นที่ดีที่สุด’

2,511 views

021

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ทีมงาน Special Force Thailand นำโดยคุณวิทวัส ตันติวิทยาทันต์ (ผู้จัดการโครงการเกม Special Force) ขึ้นมากล่าวถึง การอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม Special Force ที่จะเข้ามาทำให้ผู้เล่นทั่วทุกสมรภูมิรบได้มันส์ ดุเดือด ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

sf 1

โดยการอัพเดทครั้งใหญ่นี้เป็นระบบที่ทีมงาน Special Force พัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นในประเทศไทยได้ร่วมสัมผัสก่อนใครในโลก ภายใต้ชื่อระบบ Special  Force Battle League หรือเรียกว่า ระบบจัดอันดับผู้เล่นที่ดีที่สุด (สำหรับคอเกมตัวจริง)

Special  Force Battle League เป็นระบบที่สามารถวัดระดับความสามารถของผู้เล่นแล้วจับคู่แข่งขันให้โดยอัตโนมัติ

  • โดยแบบ SOLO ผู้เล่นสามารถกดเข้าร่วมห้องได้ทันที ระบบจะทำการจับคู่แข่งขันที่มีระดับเดียวกันหรือใกล้เคียงกัน
  • และ PARTY ผู้เล่นต้องสร้างห้องและชวนเพื่อนร่วมทีม 2-5 คน และระบบจะทำการจับทีมที่มีคะแนนระดับเดียวกันเข้าแข่งขันนอกจากนี้ตัวระบบ

022

023

จะแบ่งผู้เล่นตามระดับความสามารถออกเป็น 3 คลาสได้แก่

  • ระดับ (Normal)
  • ระดับ (Silver)
  • ระดับ (Gold)

025

ซึ่งการแบ่งคลาสของผู้เล่นในระบบ Special  Force Battle League จะแบ่งจากผลคะแนนใน 10 แมตช์แรกของผู้เล่นแต่ละคน ซึ่ง ถือว่าเป็นแมตช์ชี้ชะตาว่าจะได้อยู่ในคลาสไหน และเมื่อจบการแข่งในแต่ละซีซั่น หรือประมาณ 1 เดือน ระบบจะวัดผลสรุป Ranking ผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นอาจถูกเลื่อนคลาสขึ้นหรือลง ขึ้นอยู่กับผลงานใน Season นั้นๆ สิ่งที่พิเศษสำหรับระบบ Special  Force Battle League ก็คือ ทุกคนสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้หมด หรือพูดง่ายๆ คือ ใครๆ ก็แข่งได้ ใครๆ ก็เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตได้ และที่สำคัญที่สุดคือ ทุกคนมีโอกาสได้รางวัลจากการแข่งขันในระบบนี้

024
Special  Force Battle League เปิดให้บริการวันที่ 29 ตุลาคม 2557 พร้อมเปิดการแข่งขันรอบ Pre-season ซึ่งเป็นรอบอุ่นเครื่องในเดือนตุลาคม หลังจากนั้นจะเริ่มการแข่งขันซีซั่นแรกในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยมีรางวัลมากมายแจกกันตลอดทั้งปีทีมงาน Special Force Thailand ขอเชิญชวนผู้เล่นทั่วประเทศร่วมพิสูจน์ฝีมือของตัวคุณกับระบบจัดอันดับผู้เล่นที่ดีที่สุด Special  Force Battle League การันตีความมันส์แน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.sf.in.th
หรือ https://www.facebook.com/SpecialForceTH?ref=hl