ลองมาแล้ว!! Infestation เซิร์ฟเวอร์ไทยจ่อเปิดทดสอบ CB เร็วๆ นี้

19,137 views

Inhead

 

เมื่อวันก่อนทีมงาน Compgamer ได้รับมีโอกาสเข้าไปทดสอบเกม Infestation หรือที่เกมเมอร์บ้านเราเรียกกันติดปากว่า WarZ ในเวอร์ชั่นที่กำลังจะเปิดให้ทดสอบในประเทศไทย ซึ่งต้องบอกว่าทีมงาน Electronics Extreme ใจดูสุดๆ เผยทุกอย่าง บอกหมดว่าตัวเกมจะมีอะไรเปิดให้เกมเมอร์ไในไทยได้เล่นบ้าง
หลักๆ ของเกมที่จะเปิดให้บริการนั้นจะเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับที่ทุกคนได้เล่นใน Steam ตอนนี้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอาวุธ บอส หรืแม้กระทั่งรถก็จะเป็นรูปแบบเดียวกันหมด โดยที่ราคาทีมงานกระซิบมาหาถูกกว่าแน่นอน เพื่อให้เกมเมอร์ไทยสามารถช้อปได้อย่างสบายกระเป๋า เอาแรงไว้ลุยกับซอมบี้ได้อย่างเต็มที่

 

dddd
คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

IN_1

IN_2

 IN_3

IN_4

IN_5

IN_6

IN_7

IN_8

IN_9

IN_10

IN_11

IN_12

IN_13

IN_14

 

สำหรับเรื่องการ Drop ปืนและไอเทมต่างๆ นอกจากจะสามารถไปเก็บตามแผนที่ได้แล้ว ตัวซอมบี้เองก็จะมี Drop ด้วยเช่นกัน แต่โอกาสในการ Drop ก็อาจจะยากสักเล็กน้อย ส่วนใน Market Place จะมีขายอาหาร น้ำดื่ม กระสุนปืน ระเบิด อาวุธประเทศโจมตีระยะใกล้ ชุดเกราะ และของใช้ในการดำรงชีพเท่านั้น ซึ่งจากรูปที่ทีมงานแอบเก็บมาให้ราคายังไม่ได้แก้ไขก็มาติดตามกันดูนะครับว่าจะมีราคาเท่าไรเมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการจริง แต่ทีมงานบอกแล้วว่ารับรองว่าไม่แแพงแน่ ส่วนราคาซื้อเกิดที่หลายคนกังวลว่าจะแพงมากไหมเท่าที่ฟังมาจากทีมงานบอกว่า จะตั้งราคาให้ทุกคนพอใจในการจ่ายมากที่สุด ส่วนเมนูคำสั่งต่างๆ ทีมงานยังคงไว้เป็นภาษาอังกฤษเหมือนเดิม แต่ในเซิร์ฟเวอณืนี้จะสามารถพิมภาษาไทยสื่อสารกันได้

IN_15

IN_16

IN_17

IN_18

 

ส่วนคำถามจากร้านอินเตอณ์เน็ตเรื่องลิขสิทธิ์ต่างๆ ทีมงานจาก Electronics Extreme บอกอย่างชัดเจนว่าร้านเกมลงเซิร์ฟเวอร์แท้ได้ฟรี แต่ร้านไหนที่มีเซิร์ฟเวอร์เถื่อนทีมงานคงต้องขอความร่วมมือให้เล่นในเซิร์ฟเวอร์จริงดีกว่า พร้อมกับการรับสิทธิ์พิเศษและโบนัสมากมาย และทีมงานเตรียมชี้แจงข้อมูลต่างๆ ให้ทุกร้านได้ทราบอย่างละเอียดเร็วๆ นี้แน่นอน

 IN_19

IN_20

IN_21

IN_22

IN_23

 

สำหรับวัน CB ให้อดใจรอสักนิดรับรองว่าเร็วๆ นได้รู้กันแน่นอน พร้อมกับวันแถลงข่าวเปิดตัวเกม ยังไงก็ลบเกมเซิร์ฟเวอณ์เถื่อนไว้รอเล่นเซิร์ฟเวอร์จริงกันได้เลย ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/infest.in.th และเตรียมเล่นกิจกรรมลุ้นรับเสื้อจากเกม Infestation กันได้เลย

 

คลิปเกม Infestation พาชมเซิร์ฟไทยก่อนเปิดจริง

infes_Head