พบกับงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE

1,761 views

Playpark fan 2014 cgn

    PlayPark ร่วมมือกับ GIGABYTE จัดงานเกมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE” ภายใต้ Concept  “ลงดัน FUN มอนสเตอร์” ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคน พบความสนุกกัน 2 วันเต็มแบบหยุดไม่อยู่ ตั้งแต่วันที่ 1 – 2 พฤศจิการยน ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ  ซึ่งภายในงานจะเต็มไปด้วยไฮไลท์จากเกมในเครือ PlayPark

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=T4jg1TqEgOk[/youtube]

        “PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE” ได้รับเกียรติจาก คุณประดิษฐ์ โปซิว ผู้อำนวยการสำนักพิจารณาภาพยนต์ และวิดิทัศน์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในการเปิดงาน และในครั้งนี้ทีมงาน Playpark ขนกองทัพไอเทม เอาใจเกมเมอร์แบบไม่มีกั๊ก ทั้งแจกกันง่ายๆ รับไปแบบฟรีๆ หรือ ไอเทมเทพๆ มาลดราคาเอาใจแฟนๆ กันแบบสุดโต่ง รวมไปถึงยกระดับความมันส์ของงานในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยการแข่งชิงชัยความเป็นหนึ่งของ 8 เกมดัง และเกมใหม่ที่ขนมาโชว์อีกแบบนับไม่ถ้วน ให้ได้สัมผัสเกมฟอร์มยักษ์ก่อนใคร แถมต่อด้วยกิจกรรมต่างๆสุดสนุกกับไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้ ที่ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่จริงๆ นั้นคือการแข่งขัน Dragon Nest Thailand Championship 2014 by GIGABYTE เพื่อค้นหาทีมที่แกร่งที่สุดของเมืองไทย เป็นตัวแทนไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ Dragon Nest World Championship 2014 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

25925576lpy00fpz cgn

        ปีนี้ภายในงานเปิดโซนมันส์ของเกมเมอร์ตัวจริง พร้อมกิจกรรมต่างๆ ภายในโซนไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Monster Card สะสมการ์ดภายในงาน เพื่อสุ่มรับไอเทมเทพ ที่ตู้ลมจากเกมที่คุณชื่นชอบ กิจกรรม “วัดดวงแจกไอทม” ขนไอเทมแรร์จากเกมดังมาแจกฟรี  การประมูลของที่ระลึกจากเกมดังเช่น โมเดลสุดหายากจากเกม Ragnarok, เสื้อ Jacket งานแข่งขันชิงแชมป์โลก RWC ปี 2011, Cabal Limited Box Set และของที่ระลึกอื่นๆที่ส่งตรงมากจากต่างประเทศ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะบริจาคเข้าโครงการ Gamer Love Dad โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

     พลาดไม่ได้สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่จะได้สัมผัส Heroes of the Storm ก่อนใครที่บูทของ Blizzard  เกมเต้นสุดมันส์ที่กำลังโด่งดังในแดนกิมจิอย่าง World in Audition  เกม Onimusha Soul  จากค่าย CAPCOM และเกมวางแผนสร้างเมืองนักรบไดโนเสาร์ Advance Dino ที่เปิดให้ดาวน์โหลดและทดลองเล่นได้ที่ Mobile Zone ภายในงาน

4newgames-4

เกมเต้นสุดมันส์ที่กำลังโด่งดังในแดนกิมจิอย่าง World in Audition

4newgames-1

เกมวางแผนสร้างเมืองนักรบไดโนเสาร์ Advance Dino

4newgames-2

เกม Onimusha Soul  จากค่าย CAPCOM

4newgames-3

Heroes of the Storm จากค่าย Blizzard

      นอกจากนี้ ยังมีการประกวด Playpark Cosplay Contest 2014 by  SPONSOR เอาใจเหล่า โอตาคุ และสาวกอนิเมะ จัดงานประกวด Cosplay ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท  พิเศษสุดในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 กับมินิคอนเสิร์ตจาก Duo แห่งวงการ Beat Box อย่าง DoubleTap และ Girl Group น้องใหม่อย่าง Cup C, กิจกรรมจากเรกเก้ บ้านสวน & Happy Polla และโชว์ จาก “แดนซ์ ดัน ดาว”

cgn

ติดตามรายละเอียดได้ที่ >> http://www.asiasoft.co.th/newsPreview.asp?contID=39948

    กิจกรรมมากมายขนาดนี้ ไปมันส์กันให้สุดๆ ไปสนุกให้เต็มพิกัด เกมเมอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด!! เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fanfest.playpark.com/2014