EOS Episode 1.5 Premier Test ลองแล้ว Warlock อาชีพใหม่น่าเล่นมาก!

6,499 views

HEAD

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3Gj2cFN_01w[/youtube]

EOS Online กำลังจะมีอัพเดทแพทช์ใหญ่ 1.5 ที่เพิ่มคอนเท้นท์น่าสนใจเข้ามามากมายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 งานนี้ทีมงาน TDP ได้เชิญผู้เล่นและสื่อเข้ามาร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของแพทช์ใหม่ในงาน EOS Episode 1.5 Premier Test ในวันที่ 28 ตุลาคม 2557 ที่ The Connecion (ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว) ซึ่งมีเกมเมอร์ให้ความสนใจเข้ามาทดสอบแพทช์นี้กันไม่น้อยเลย

1

2

3

คนที่มาร่วมทดสอบในงานนี้นอกจากจะได้สัมผัสกับตัวเกม 1.5 เวอร์ชั่นภาษาไทยก่อนใครแล้วยังได้เสื้อ EOS Limited Edition Jacket ที่จัดทำขึ้นพิเศษเฉพาะงานนี้กลับบ้านกันไปทุกคนเลยด้วย หลังลงทะเบียนกันเรียบร้อยแล้วทางทีมงานก็พาเข้าไปในห้องออดิทอเรียมเพื่อทดสอบเกม ซึ่งก่อนให้ลุยแบบจัดเต็ม คุณกิตติ ธีรพิทยาธร Project Leader เกม EOS Online ก็ออกมาพูดคุยถึงรายละเอียดแพทช์ 1.5 ว่าจะมีอัพเดทอะไรเข้ามาบ้าง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนในห้องตั้งใจฟังยิ่งกว่าสมัยผมอยู่ในห้องเรียนอีกครับ

4

5

6

ไฮไลท์ของแพทช์ 1.5 อยู่ที่อาชีพใหม่ Warlock นักล่าแห่งศาสตร์มืด อาชีพนี้เลือกเล่นได้เฉพาะเพศชาย สกิลเน้นการโจมตีด้วยพลังของคำสาป สามารถเลือกเล่นได้ 2 สายคือ Curse ทำให้ศัตรูอ่อนแอลงด้วยคำสาปที่หลากหลายและสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง เก่งเรื่องการต่อสู้ระยะไกลยิ่งเป็นการรบที่ยาวนานอย่างการลุยบอสยิ่งสร้างความเสียหายได้ดี อีกสายนึงเป็น Spirit สามารถเรียกเหล่าวิญญาณออกมาช่วยสู้และเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีให้เข้ากับสถานการณ์ได้หลากหลาย เก่งเรื่องต่อสู้ระยะประชิดและจัดการศัตรูได้ในอึดใจเดียว ไม่ว่าสายไหนก็น่าเล่นน่าลองทั้งนั้นเลย

w1

w2

w3

w4

w5

w6

w7

w8

นอกจากอาชีพ Warlock แพทช์ 1.5 ยังมีดันเจี้ยนใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ ใครชอบความท้าทายต้องไปโดนดันระดับความยากใหม่ Legendary และปาร์ตี้ดันเจี้ยนรวมถึงเรดใหม่ๆ ให้ได้เลย งานนี้คงได้หาของกันยาวๆ จน Item Level ทะลุ 1,000 กันให้มันส์ไปเลย โดยการเข้าดันเจี้ยนคราวนี้จะมีการจับเวลาและแสดงสถิติของคนที่ทำอันดับสูงสุดไว้ด้วย

w9

Item Mall ของแพทช์นี้ก็มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาเยอะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียน แว่นนักเรียน สัตว์เลี้ยงและพาหนะใหม่ๆ ซึ่งระบบรวมสเตตัสแฟชั่นก็จะอัพเดทเข้ามาในแพทช์นี้เช่นกัน โดยรวมแล้วเนื้อหาของแพทช์นี้มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ การปรับสมดุลสกิลอาชีพเก่าหรือสงครามแบบใหม่ก็จะตามทยอยอัพเดทเข้ามา แต่ทุกคนจะได้พบกับอาชีพใหม่และบรรดาดันเจี้ยนนรกทั้งหลายในวันที่ 11 พศจิกายนอย่างแน่นอน หลังทดสอบเกมทีมงานก็ชวนลงมารับประทานอาหารก่อนแยกย้ายกลับบ้าน พอได้ทดสอบอาชีพใหม่ก็รู้สึกว่าเป็นตัวที่น่าเล่นจริงๆ อัพเดทเมื่อไหร่เข้าไปลองกันให้ได้จ้า! ทั้งนี้ต้องขอบคุณพี่ๆ TDP ที่พามาทดสอบเกมและเลี้ยงข้าวเย็นในวันนั้นด้วยครับ

7

8