เตรียมพบ Strife ในงาน Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE

1,610 views

Strife-PPFF-Banner-01

สาวก Strife ห้ามพลาด! พบกับความสนุกสนานมากมายจาก Strife ได้ภายในงาน Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE ได้ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 1 – 2 พฤศจิกายนนี้ พบกิจกรรมมากมายตลอดงานทั้ง 2 วัน ทั้งโซนทดลองเล่นเกม Strife สุดยอดเกม MOBA จากผู้พัฒนามือฉมังอย่าง S2Game จากสหรัฐอเมริกา และกิจกรรมร่วมสนุกตลอดทั้งงานลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมเกม Strife แบบ Limited Edition พร้อมทั้งยังมีการแคสเกมแบบสดๆ ให้ชมภายในงาน รวมถึงเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ทุกคนได้สวมบทบาทเป็นนักกีฬา E-Sport และที่พิเศษสุดคือร่วมชมและร่วมเชียร์การแข่งขัน Dawn of Strife Tournament Season 1 รอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท งานนี้สาวก Strife ห้ามพลาด!

Strife-PPFF-Label-05

การแข่งขัน Dawn of Strife by GIGABYTE ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท และผู้ชมยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขันรับของรางวัลพรีเมี่ยมจากเกม Strife

Strife-PPFF-Dawn-01

 

award

 

Strife-PPFF-Label-01

ร่วมสัมผัส Strife เกม MOBA จากผู้พัฒนาชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง S2Game ด้วยจำนวนเครื่องทดลองเล่นประสิทธิภาพสูงจำนวนมาก รับรองถึงการสัมผัสประสบการณ์ MOBA ที่มันส์สะใจไม่เหมือนใครแน่นอน

Strife-Test-01
และที่สำคัญ! สามารถรับ Monster Card จากเกม Strife เพื่อไปร่วมสนุกกับกิจกรรมสุ่มรับไอเทมเทพ ที่ตู้ลมจากเกมที่คุณชื่นชอบภายในงาน Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE

Strife-PPFF-Test-05คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียดกิจกรรม

 

Strife-PPFF-Label-02
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยฝันว่าอยากจะเป็นนักกีฬา E-Sport สักครั้งหนึ่งในชีวิต โอกาสของคุณมาถึงแล้ว กับการถ่ายรูปในแนวนักกีฬา E-Sport ฟรี!! ที่บูธ Strife เท่านั้น!!

Strife-PPFF-ESport-03

 

Strife-PPFF-Label-03
พบกับ XCrosz หรืออิคคิว หนุ่มน้อย Caster ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นติด Top5 ของเมืองไทย มีผู้ติดตาม (Subscribe) ใน Youtube กว่า 300,000 คน ที่นอกจากจะมา Cast โชว์สดๆ ในงานแล้ว ยังมาพร้อม Merchandise มากมาย ทั้งเสื้อยืด โปสเตอร์ หนังสือบทสรุปเกมในเครือ Asiasoft แบบพรีเมี่ยมสุดๆ เพราะมีลายเซ็นของ Xcrosz อีกด้วย

Strife-Test-03

 

 

Strife-PPFF-Label-04
กิจกรรมร่วมสนุกมากมายตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็น Dance น่ารักๆ จาก Moxie หรือ Mini Game ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยม Strife แบบ Limited Edition ตลอดงานทั้ง 2 วัน

Strife-Test-04
อย่าลืมมาร่วมสนุกกันที่บูธ Strife ในงาน Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE วันที่ 1 – 2 พฤศจิกายนนี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ กันเยอะๆ นะคะ

Strife-PPFF-Map-01

และติดตามอัพเดตข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/StrifeTh