ภาพบรรยากาศงาน Playpark Fanfest 2014 ลงดัน FUN มอนสเตอร์!

1,371 views

Playpark Fanfest 2014MCC Hall The Mall Bangkapi เริ่มขึ้นแล้ว เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายเดินทางมาเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น ถึงขั้นคิวยาวเต็มจุดลงทะเบียนเข้างานกันเลยทีเดียว ภายในงานสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ ในบูทสะสมแต้มนำไปรับของรางวัลได้

มาเริ่มกันที่บูทเกม MOBA ใหม่ล่าสุดจากค่าย S2Games นั่นคือเกม Strife สามารถเข้าไปลองเล่นเกมกันได้ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยกันอีกด้วย

เกมดัง Heroes of The Strom จากค่าย Blizzard ถูกนำมาโชว์ในงาน พร้อมโมเดลตัวละครในเกม เป็นอีกบูทหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

เปิดตัวเกมใหม่อย่าง World in Audition หรือ WIA ที่เปิดให้เล่นกันในเซิฟเวอร์ SEA ภายในงานก็นำมาให้ได้ลองเล่นด้วยเช่นกัน เหล่าสาวก Audition ให้ความสนใจกันไม่น้อย

บูทเกมมือถือเปิดตัวใหม่ภายในงานถึง 3 เกมด้วยกันคือเกม Advance Dino, Ragnarok Mobile แพทช์ใหม่ War of HEROES และ Onimusha Soul ลองเล่นทั้ง 3 เกมได้ที่บูท

ในส่วนของบูทลงบะเบียนการแข่งขันก็แน่นไปด้วยผู้เข้าแข่งขันที่ทยอยมากันแต่เช้า และท้ายสุดกับบูทที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดก็คือ Playpark Grand Sale มหกรรมสินค้าไอเทมและของพรีเมี่ยมต่างๆ กระหน่ำลดราคากันแบบสุดๆ ซึ่งไม่ว่าจะปีไหนๆ คิวก็ยาวเหียดเสมอ

แถมท้ายด้วยภาพ Mini Concert จาก Boom Boom Cash ที่สร้างบรรยากาศความมันส์ให้กับงานแบบสุดๆ ทีมงานแอบชอบนักร้องแบบว่าน่ารักมาก

แล้วอย่าลืมมาจอยกันที่งานในวันที่ 1 – 2 พ.ย. 2557 นี้นะจ๊ะ