สรุปผลการแข่งขันจาก 8 เกมดังในงาน Playpark Fanfest 2014 วันแรก

1,597 views

เริ่มด้วยการแข่งขัน GRANADO ESPADA Thailand Championship 2014 ในรอบเช้า ซึ่งทีมที่ชนะได้แก่ทีม -●ExCeLIence●- ครองแชมป์ในปีนี้ไปได้ รับรางวัล 10,000บาท และไอเทมกันทั้งทีม

ต่อด้วยการแข่งขัน Dawn of STRIFE  ซึ่งเป็นการเจอกันระหว่างทีม Eelliov[Eel] พบกับ LNG เกมแรกทีม Eel เป็นฝ่ายชนะในเกมแรก แข่งต่อในวันพรุ่งนี้แล้วจะได้รู้ว่าใครเป็นแชมป์

ตามมาด้วยการแข่งขัน CABAL The Battle of Revolution 2014 โดยทีมที่ได้แชมป์ได้แก่ทีม “สันดานเกรียน”  รับเงินรางวัล 10,000บาท และไอเทมกันไปเต็มๆ

การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ผู้ชมเพียบกับ RAGNAROK Thailand Championship 2014 ทีมดีกรีแชมป์ทั้ง  ●[D]ESTRACTION● กับ – NON APPEARANCE  ต้องมาเจอกันขอบอกเลยว่าดุเดือดจริงๆ แต่ทว่าทีม ●[D]ESTRACTION● ก็โชว์ฟอร์มโหดเอาชนะไปได้ด้วยสกอ 3-1 คว้าแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ไปครอง พร้อมเงินรางวัล 100,000บาท และไอเทมเทพในเกมมากมาย

สุดท้ายของวันกับการแข่งขัน Audition Thailand Championship 2014 ประเภทเดี่ยวในวันนี้แฟนๆ เกมมาตามชมตามเชียร์กันอย่างล้นหลาม เรียกเสียงเฮได้แบบสุดๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขันสามารถทำ Perfect x17 ได้ หลังจากการแข่งขันไปทั้งหมด 4 โหมดมีคะแนนจากผู้เข้าแข่งขันเป็นอันดับ 1 เท่ากันสองคน จึงต้องมาชิงกันอีกรอบโดยแข่งกันในโหมด Beat Up สุ่มได้เพลง Audition – Go Go เพลงมันส์ๆ ที่สาวกชาว Audition ได้ยินถึงกับเฮ สุดท้ายผลการแข่งขันออกมาชัยชนะกลายเป็นของคุณ “นพดล อาตม์สกุล” รับเงินรางวัลไป 30,000บาท บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล อีก 10,000บาท พร้อมไอเทมมงกุฎแชมป์แบบถาวรไปเลยทีเดียว

ส่วนผลการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ก็รอติดตามกันได้เช่นเคย