Fox Online อัพเดทระบบใหม่ เสริมความเทพให้ตัวละครด้วย Equip Enchant

1,017 views

1415006832banner_556x200_FOX

สาวกเกม Fox Online เตรียมพร้อมระบบใหม่ให้ดี เพราะวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้จะมีการอัพเดทระบบ Equip Enchant ซึ่งระบบนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของท่านเพิ่มได้อย่างแน่นอน ส่วนวิธีการใช้งานระบบ Equip Enchant จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

1ให้เราเดินทางไปยัง NPC แยกอุปกรณ์ อยู่ใกล้ๆ กับ NPC ตีบวก จากนั้นเลือกไปที่ Equip Enchant

2

มีจะหน้าต่างการ Equip Enchant ขึ้นมา โดยจะมีรายละเอียดเหมือนภาพด้านบนนี้ ในช่องใส่อุปกรณ์ให้เราใส่ไอเทมของเราลงไป ซึ่งก็คือ อาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องประดับ ส่วนช่องใส่ Attached Stone นั้น ให้เราใส่หินสำหรับ Enchant โดยหินจะมีทั้งหมด 3 แบบ โดยเราสามารถหาหินเหล่านี้ได้จากไอเทมมอล

3

ตัวอย่างหินที่ใช้ในการ Enchant จะมีหลายสี ซึ่งแต่ละสีจะใช้งานต่างกัน เช่น หินสีแดงสำหรับ Enchant อาวุธ และสีน้ำเงินสำหรับ Enchant เครื่องประดับ เป็นต้น และไอเทมชนิดเดียวกันจะมี 2 คุณภาพ คือระดับคุณภาพสีฟ้าและสีม่วง (ดูได้ที่ชื่อไอเทม) ซึ่งหากเป็นสีม่วงก็จะได้รับคุณสมบัติที่ดีกว่า

4

จากที่บอกไปข้างต้นว่าไอเทมหินแต่ละแบบจะใช้ต่างกัน ตรงนี้ให้เราดูที่ชื่อไอเทมจะเห็นได้ว่าหินชนิดนั้นๆ ใช้งานกับอะไร เช่นภาพนี้คือ Jewelry Attached ก็คือไอเทมสำหรับเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ แหวน

5Weapon Attached สำหรับอาวุธ

6Armor Attached สำหรับ ชุดเกราะ

7

หิน Enchant นั้น 1 แบบจะมีทั้งหมด 3 ระดับ เช่น ภาพด้านบนคือ 1 2 และ 3 ซึ่งใช้ในการ Equip Enchant ตามระดับของมัน เช่น ในช่อง Enchant 1 ก็ให้เราใช้หิน Equip Enchant ระดับ 1 เป็นต้น

8

ขั้นตอนการ Equip Enchant นั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่เราหาอาวุธหรือไอเทมที่ต้องการมาใส่ในช่องซ้ายสุด จากนั้นนำหิน Attached ตามชนิดของไอเทมมาใส่ลงที่ช่องกลาง แล้วคลิกที่ปุ่ม Enchant ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนแล้วครับ

9

หลังจากที่เรา Enchant แล้ว ไอเทมนั้นๆ จะได้รับคุณสมบัติเพิ่มเติมดังเช่นภาพด้านขวา คือมี Option เพิ่มมาว่า Enchant พร้อมคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาครับ และหากเราไม่ถูกใจก็สามารถที่จะรีเซ็ตออพชั่นใหม่ๆ ได้อีก จึงเป็นระบบอัพเดทที่เกมเมอร์ทุกคนต้องมาแสวงหาความเก่งกันนะครับ แล้วพบกันแน่นอน 4 พฤศจิกายนนี้ เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเรื่องราวดีๆ ได้ที่ facebook/foxclub หรือ www.foxonline.in.th