อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ Mobogenie 2.1 เพิ่มฟังก์ชั่น “Group” ยกระดับความเป็นโซเชี่ยลเอาใจวัยรุ่น

1,003 views

Mobogenie

…..หลังจากที่ได้เปลี่ยนรูปโฉมใหม่กันไปแล้วใน Mobogenie 2.0 กับฟีเจอร์สุดเจ๋ง ตอกย้ำความเป็น All-in-one แอปพลิเคชั่นสำหรับสาวกแอนดรอยด์ ไม่ว่าจะเป็น built-in cleaner ที่ให้คุณเคลียไฟล์ขยะในเครื่องได้ง่ายเพียงแค่คลิกเดียว หรือการจัดหมวดหมู่แอปพลิเคชั่นที่ช่วยการให้ค้นหาของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม พร้อมโลโก้ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวไฉไลกว่าเดิม

Mobogenie 1Mobogenie 2.0

ล่าสุด Mobogenie ได้ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ 2.1 เพิ่มฟังก์ชั่น “Group” ให้ชาวโมโบจีนีเลือกเข้ากลุ่มแอปที่ตัวเองสนใจ เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุดเจ๋ง พูดคุยกับคนที่ชื่นชอบเกมสไตล์เดียวกัน หรือจะชวนมาเป็นเพื่อนกันในเกมก็ยังได้ เรามาทำความรู้จักฟังก์ชั่น “Group” กันดีกว่าว่ามีดียังไงและทำอะไรได้บ้าง

Mobogenie 2

ฟังก์ชั่นใหม่ “Group” เอาใจวัยรุ่นคอโซเชี่ยล

Mobogenie 3

ตัวอย่างการใช้งาน “Group”

สังคมเพื่อนใหม่ ชอบเกมไหนก็คุยกันได้เลย :
…..เพราะฟังก์ชั่น “Group” เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้เล็กๆสำหรับคนที่เป็นแฟนคลับตัวยงขอแอปพลิเคชั่น หรือเกมต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมพูดคุย แบ่งปันความประทับใจในตัวแอปนั้นๆ หรือจะแชร์ทริปการเล่นเกมแบบเจ๋งๆก็ได้ สำหรับฟังก์ชั่นนี้ ทุกคนสามารถเข้าได้จาก Topic Plaza ที่คุณสามารถสร้างโปรไฟล์ส่วนตัว และสามารถอัพเดทสเตตัสต่างๆ เพื่อแบ่งปันความประทับใจ ความสุข ความสนุกหรือจะโสด เศร้า เหงาก็แชร์กับเพื่อนๆได้ทุกเวลา เนื่องจาก “Group” ได้เปิดโอกาสให้คนที่ใช้งาน Mobogenie จากทั่วโลกกว่า 440 ล้านคน ได้มาร่วมแชร์ความคิดเห็นกัน ไม่ว่าจะชอบเพลง วิดีโอ หรือเกมมันส์ๆ ประเทศไหนถ้าคอเดียวกันก็เป็นเพื่อนกันได้ นอกจากนี้ทุกๆครั้งที่มีการอัพเดทสเตตัส คอมเม้น รีวิว หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่าน Mobogenie ก็จะมีการสะสมคะแนน ที่สามารถเอาไปแลกของรางวัลต่างๆได้ในอนาคต

มาร่วมเป็นเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ขั้นกว่าสำหรับสาวกแอนดรอยด์ได้กับ Mobogenie 2.1 ได้แล้วที่ www.mobogenie.com เพราะที่นี่เราเลือกแอพที่ดีที่สุดสำหรับคุณในทุกๆ วัน