รายงานสดความเคลื่อนไหว BlizzCon 2014 ส่งตรงจากอเมริกา

2,553 views

blizzcon2014

เริ่มต้นขึ้นแล้วกับงาน BlizzCon 2014 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน โดยทางกองบก.นิตยสาร Compgamer News เราได้รับเกียรติจากทาง Asiasoft ผู้ถือลิขสิทธิ์เกมดังจาก Blizzard ในประเทศไทย ให้ร่วมเดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้พร้อมกับทำหน้าที่ในการรายงานข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในงานตลอดทั้ง 2 วัน ซึ่งเราจะทะยอยอัพเดทมาให้ชมกันต่อเนื่องแบบช๊อตต่อช๊อต

เปิดฉาก BlizzCon 2014 ส่งตรงบรรยากาศวันแรกจากอเมริกา

TOP

เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน BlizzCon 2014 งานเกมของค่าย Blizzard ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ เพราะรวมเอาเกมทั้งค่ายของ Blizzard มาให้สาวกได้ดูกัน โดยปีนี้ยังคงจัดขึ้นที่เดิมคือ Anaheim Convationcenter วันที่ 7-8 พฤศจิกายน และในครั้งนี้เราก็ได้เดินทางมาร่วมทำข่าวกันแบบติดขอบเวทีด้วย ส่งตรงจากอเมริกาเลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทาง Asiasoft ทีอำนวยความสะดวกในการเดินทางครั้งนี้ด้วยครับ อ่านต่อ

Blizzard เซอร์ไพรส์สาวก เปิดตัวเกมใหม่ Overwatch

OVERWATCH_head

หลังจากที่มีการประกาศยกเลิกพัฒนาเกม Titan ไปเมื่อไม่นานมานี้ ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ Blizzard ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบอึ้งไปทั้งฮอลล์ด้วยการประกาศเกมใหม่เอี่ยม (New IP) ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนชื่อว่า Overwatch ออกมา ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดร้องดีใจที่ได้เห็นเกมใหม่ตัวนี้ อ่านต่อ 

สุดเซอร์ไพรส์ Heroes of the Storm ประกาศวันเปิด Close Beta แล้ว

HEROESOFTHESTROM_CBT

งาน BlizzCon 2014 มันคืองานแสดงเกมต่างๆ ของค่ายเกม Blizzard ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ภายในงานนี้เรียกได้ว่าทางด้าน Blizzard นั้นมีอะไร ออกมาเปิดเผยกันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเกมใหม่ รวมไปถึง การอัพเดทใหม่ๆ ของทุกๆ รวมไปถึงการพูดคุยถึงอนาคต ทิศทางของตัวเกมด้วยนั่นเอง ทำให้เหล่าสาวก รวมไปถึงเหล่า Gamers ทั่วทั้งโลกคอยจับตาดูกันเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ และหนึ่งในเซอร์ไพส์ของงาน BlizzCon 2014 ก็ได้มีการประกาศเกี่ยวกับกำหนดการณ์ช่วง Close Beta ของเกม Heroes of the Storm ว่าจะมีเริ่มขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2015 นั่นเอง ซึ่งนับจากตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกแค่เพียงประมาณ 2 เดือนเท่านั้น อ่านต่อ

ปี 2016 ได้ดูแน่นอน จากเกมสู่ภาพยนต์ WARCRAFT

WARCRAFT_MOVIE

อีกสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นในงาน BlizzCon 2014 คือ การเปิดตัวภาพยนต์เรื่อง Warcraft และมีการประกาศว่าจะเข้าฉายในปี 2016  โดยภายในงานมีการเปิดเผยตัวละคร บางตัวในหนังอีกด้วยซึ่งตัวละครตัวนั้น จะมีตัวอะไรบ้าง และใครรับบทแสดงไปติดตามชมกันครับ อ่านต่อ