วอร์เกมมิ่งประกันความมันส์แบบสุดขั้ว!! พลิกโฉมใหม่ของ Wargaming.net League

828 views

wargaming_net_league_banner_1_684x243

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันรายการ WGL (Wargaming.net League) โดยจะเริ่มในซีซั่นต่อไป ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงการแข่งขันได้ง่ายและน่าตื่นเต้นมากขึ้น ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่ปรับใหม่ในโหมดการโจมตี และป้องกัน โหมดนี้ผ่านการทดสอบและยืนยันแล้วจากผู้เล่น เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ระดับมืออาชีพ เนื่องจากเป็นการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นตามคำเสนอแนะของพวกเขา ซึ่งจะทำให้สนามรบเปลี่ยนไปแบบพลิกฝ่ามือ

attack_defense

attack_defense4

attack_defense2

attack_defense3

การโจมตี และการป้องกันคือเป้าหมายของทีมที่เข้าร่วมการรบ ทีมหนึ่งจะต้องร่วมใจป้องกัน 2 ฐาน ขณะที่อีกทีมจะต้องหาทางยึดฐานมาให้ได้ ที่สำคัญในโหมดนี้จะไม่มีผลการแข่งขันแบบ “เสมอ” แนวความคิดโดยรวมของโหมดนี้คือการทำงานเป็นทีมของเกมเมอร์มืออาชีพ และรูปแบบการรบ ทั้งโจมตี และป้องกัน เน้นกลยุทธ์เชิงรุก ซึ่งจะทำให้เกมการแข่งขันเข้มข้นมากยิ่งขึ้น
ชมเทรลเลอร์โหมดใหม่ Attack / Defense ได้ที่นี่ https://www.facebook.com/video.php?v=653729201414306&saved

wot_banner_teambattles_684x243

สำหรับรายการแข่งขันรายการ WGL หรือ Wargaming.net League ทุกภูมิภาคจะเริ่มใช้การแข่งขันในโหมดนี้ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป เพื่อให้พวกเขาได้ฝึกฝีมือให้พร้อมก่อนจะถึงรอบชิงชนะเลิศ
“เราทำงานกับเกมเมอร์มืออาชีพอย่างใกล้ชิดในการปรับรูปแบบทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ และโหมดใหม่ โจมตี และป้องกัน คือผลของความร่วมมือกับผู้เล่น ที่จะช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์การแข่งขันของผุ้เล่นและผู้ชมในอนาคต” โมฮัมหมัด ฟาด์ล eSports Director Europe & North America บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าว

ด้าน Dima “SL1DE” Frishman ผู้เล่นมืออาชีพจากทีม Na’Vi กล่าวว่า“บริษัทวอร์เกมมิ่ง นำเสนอเกมการเล่นที่ออกแบบเพื่อผู้เล่นโดยเฉพาะ และพวกเรารู้สึกยินดีมากที่พวกเขาพิจารณาคำแนะนำและปรับใช้ให้เกมเวิลด์ออฟแท็งค์ และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะร่วมมือพัฒนารายละเอียดต่างๆ ในการต่อสู้ครั้งใหม่”
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการแข่งขัน Wargaming.net League ได้ที่นี่ http://wgleague.net