Ini3 Meeting on Tour ยกคาราวานความสนุกบุก ชลบุรี แจกคุกกี้ล้านที่ 3

802 views

Ini3 Meeting

เดินทางออกมอบความสนุกกันอีกแล้ว กับกิจกรรมตอบแทนผู้เล่นชาวอินิทรีฯ ทั่วไทย Ini3 Meeting on Tour ห้าให้ไทยแลนด์ Season 2 ที่มาถึงคิวของภาคตะวันออก เรายังคงยกขบวนไปแจกทั้งความสุข สนุก มันส์ ฮาอีกเช่นเคยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 พ.ย.57) ณ ร้าน Monster อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีตติ้งครั้งนี้ยังเต็มไปด้วยมิตรภาพความอบอุ่น จากแฟนๆ ชาวอินิทรีฯ อีกเช่นเคย

1
โดยมีตติ้งครั้งนี้ เพื่อนๆ ชาวภาคตะวันออก ทยอยกันมาดักรอทีมงานกันตั้งแต่เช้าตรู่ เรียกว่าพอทีมงานไปถึง เพื่อนๆ ก็มาเล่นเกมรอกันหมดแล้ว แหม ซึ่งใจจริงๆ ที่เพื่อนๆ ให้การตอบรับเราดีขนาดนี้ บางคนถึงขนาดขับรถจากจังหวัดใกล้เคียงเพื่อมาร่วมสนุกกันเลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้วทีมงานเลยขอจัดหนัก แจกจ่ายความสนุกด้วยกิจกรรมต่างๆให้ได้ทดลองเล่นกัน อีกทั้งยังสามารถลุ้นรับของรางวัล ทั้งอัลตร้าแรร์ แรร์ไอเทมและของ พรีเมี่ยมสุดเก๋ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย

2
มาและเมื่อมีผู้เล่นมารวมตัวกันมากมายขนาดนี้ ทีมงานเลยมีการจัดแมทช์การแข่งขันสุดพิเศษของเกมต่างๆ แต่ที่เป็นไฮไลท์เด็ดๆ เลยก็คือเกม GunZ 2 เรียกว่าไฝว้กันดุเดือดไม่แพ้ภาคอื่นๆ ร้อนแรงขนาดนี้ ใครชนะเราก็มอบของรางวัลให้ไปเลย

3

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะความพิเศษของกิจกรรมที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างรอคอยคืกการค้นหาผู้โชคดีรับ 1 ล้านคุ้กกี้ประจำภาคตะวันออก ซึ่งผู้ที่พกดวงพกโชคมาในงานนี้ก็คือ หนุ่มหน้าใสกิ๊ง !! คอเกม BOOMz ที่ดวงดีมากจนใครหลายคนในงานอิจฉาตาร้อนผ่าวกันเลย (งานนี้ต้องแก้บนด้วยการกินเจ อีก 1 เดือนด้วยนะ หุหุ)

4
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรใจดี Neolution และ G-View ที่ร่วมสนับสนุนของรางวัลในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างสูง และส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ เพื่อนๆ พี่-น้องชาวอินิทรีฯภาคตะวันออกทุกคนที่มาร่วมสนุกกิจกรรมครั้งนี้ ทุกความสนุก ทุกรอยยิ้ม ทีมงานยังจำได้เสมอนะจ๊ะ

5

และการเดินทางของเรายังไม่สิ้นสุด พิกัดต่อไปชาวภาคกลางเตรียมตัวพบปะเหล่าทีมงานได้เลย ในวันเสาร์ที่15 พฤศจิกายน 2557 ณ ร้าน Prince อ.เมือง จ.นครปฐม เราจะจัดความมันส์และความสนุก บุกเยือนถึงถิ่นเมืองส้มโอหวานกันเลย ห้ามพลาดนะจ๊ะ

6

https://www.mygame.in.th/ini3tour2014/