ข้อมูลเบื้องต้นสำหรับผู้เล่นใหม่ของเกม Reverse World

3,092 views

slide-2 (1)

โดยเกม Reverse World เป็นเกมแนว Action RPG ที่อยู่ในมือถือ ซึ่งภายในเกม นั้นมีภาพที่สวยงามและ การบังคับที่ง่ายมาก โดยในเกม มีอาชีพแบ่งเป็น 3 อาชีพ คือ Knight , Wizard , Assassin ในวันนี้เราจะมาพูดถึงอาชีพแต่ละอาชีพ และจุดเด่นของแต่ละอาชีพกันนะครับ และนอกจากนั้นผมจะแนะนำวิธีการเล่นเบื่องต้นให้ครับ

อาชีพ

– Knight หรือนักรบ อาชีพนี้จะมีจุดเด่นที่ค่า Hp เยอะกว่าอาชีพอื่น ระยะในการโจมตีกว้าง บวกกับสกิลที่ช่วยเพิ่มพลังป้องกันในช่วงเวลาหนึ่งทำให้อาชีพนี้ไม่กลัวที่จะโดนรุมจากมอนสเตอร์เลย

– Assassin หรือนักฆ่า มีความโดดเด่นในเรื่องพลังโจมตีและค่าคริติคัลที่สูงมาก รวมไปถึงสกิลที่ช่วยเพิ่มการหลบหลีก และการพรางตัวในการจัดการเป้าหมาย เหมาะสำหรับการต่อสู้กับบอสมอนสเตอร์หรือการ PVP อย่างมาก

– Wizard หรือนักเวทย์ มีจุดเด่นในเรื่อง การโจมตีในระยะไกลและสกิลเป็นวงกว้าง รวมไปถึงพลังโจมตีของสกิลนั้นรุนแรงกว่าอาชีพอื่นอีกด้วย และสกิลเทเลพอตที่สามารถเคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งนั้นได้อย่างรวดเร็ว ทำให้อาชีพนี้สามาร

หลบหลีกหรือเข้าหาศัตรูได้อย่างง่ายดาย

หน้าต่างภายในเกม

หลังจาก Login เข้ามาแล้วเราต้องเลือก อาชีพ , เพศ และตั้งชื่อตัวละครก่อนครับ

IMG_2270

หลังจากที่เข้าเกมแล้ว จะมีการแนะนำการบังคับต่างๆ และแนะนำวิธีการเล่นครับ

IMG_2271

และพอเราเริ่มมีเลเวล เราจะสามารถใช้ปุ่ม Auto Attack ได้

IMG_2274

การหา Item ต่างๆ เราสามารถหาได้จากใน dungeon

IMG_2276

โดยเกมนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องของ Spirit หรือ ภูต ที่จะคอยช่วย Support เราไม่ว่าจะในเรื่องการโจมตี ช่วยบัพต่างๆ โดย Spirit แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป โดยตัวละครจะเก่งหรือไม่เก่งนั้น ขึ้นอยู่กับตัว Spirit เช่นกัน   และนี่คือข้อมูลเบื่องต้นที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเล่นเกม Reverse World ได้อย่างมีความสุข และในโอกาศหน้าเราจะมาบอกเล่าเรื่องอะไรนั้น มาติดตามกันต่อครับ