Electronics Extreme แถลงข่าวเปิด CB เกม Infestation 18 ธ.ค.นี้

3,549 views

Head

 [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=829I_9_RLN0[/youtube]

หลังจากมาเป็นกระแสมาพักใหญ่กับเรื่องการเปิดให้บริการเกม Infestation ของค่ายน้องใหม่ Electronics Extreme ในประเทศไทย และวันนี้ (11 พ.ย. 57) ก็จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ กับการแนะนำบริษัทรวมถึงเกมออนไลน์ตัวแรกของค่ายเกม Infestation ณ โรงภาพยนตร์ เซ็นทรัล แอมบาสซี่ ซึ่งงานนี้ก็มีสื่อมวลชน เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต และพาร์ทเนอร์ เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงานนี้เพียบ

 

1

2

3
ภายในงานคุณธานิน ภิรมย์หวาด กรรมการผู้จัดการ บริษัท Electronics Extreme จำกัด เผยถึงตัวบริษัทว่าอาจจะเป็นหน้าใหม่ในวงการเกมบ้านแต่ ภายในองค์กรนั้นประกอบด้วยเหล่าบุคลากรที่มาประสบการณ์ในวงการมานานและรับรู้ถึงความต้องการของเกมเมอร์ไทยอย่างดี และพร้อมจะเปิดให้บริการเกมดีๆ ให้ได้เล่นกัน ส่วนแพลนปีหน้านั้นก็เตรียมเปิดให้บริการเกมอีก 2 เกมซึ่งคัดกรอกมาอย่างดีแล้วว่าเป็นเกมที่ดีมีคุณภาพแน่นอน รับรองว่าบริษัทจะเข้าไปครองใจเกมเมอร์ พร้อมกับเกมตัวแรกของค่ายเกม Infestation

4
5
6

 

ด้านคุณธเนศ จิตต์สว่าง Evangelist บริษัท Electronics Extreme จำกัด  เปิดเผผยว่าตลาดเกมยังเติบโตได้อีกเยอะซึ่ง Electronics Extreme ก็พร้อมจะเติบโตไปกับตลาดเกมบ้านเรา ส่วนที่มีหลายคนสงสัยว่าทางบริษัทจะเปิดเกมโมบายหรือเปล่า คือในตอนนี้หากมีเกมที่เจ๋งๆ พอทางบริษัทก็พร้อมจะนำมาเปิดให้บริการ แต่หากยังไม่มีเกมไหนที่เหมาะกับเกมเมอร์ไทย ก็คงต้องรอไปก่อน และทางค่ายจะไม่เน้นเปิดให้บริการเกมที่เยอะ แต่จะเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ ตั้งเป้าว่าในปีหน้าจะติดท็อปไฟว์ ของบริษัทผู้ให้บริการเกมในไทยให้ได้

 

7

8

 

สำหรับเกม Infestation ที่จะเปิดให้บริการนั้นเป็นเกมแนว Survivor หรือเกมที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าฝูงซอมบี้ผู้หิวโหย พร้อมจะกัดกินทุกชีวิตที่เยื่องย่างเข้าใกล้มัน ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้จงได้ สำรวจพื้นที่ทุกตารางเมตรเพื่ออาหารและอาวุธให้ต่อกรกับทั้งเหล่าฝูงซอมบี้และผู้เล่นคนอื่นๆ ที่หมายจะกำจัดเราเพื่อแย่งเสบียงและสัมภาระที่สะสม โดยในเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้น ทางทีมงานจะปรับเรื่องของราคาให้เหมาะสมกับคนไทย อย่างเช่นการซื้อเกิด หรือไอเทมต่างที่บอกได้เลยว่าถูกกว่าในเซิร์ฟเวอร์สตรีมแน่นอน

 

14

13

11

16

10
ส่วนวัน Closed Beta ของเกม Infestation คือวันที่ 18 ธันวาคม 2557 งานนี้ใครอยากติดตามข่าวสารก็ไปดูกันได้ที่  www.facebook.com/infest.in.th และ www.infest.in.th