RealFarm จะเป็นอย่างไร ถ้าเล่นเกมปลูกผักทำสวนแล้วได้ผักของจริงไปกิน

1,539 views

บนข่าว

เดี๋ยวนี้เกมในสมาร์ทโฟนดูจะออกมาให้เราเล่นกันได้หลากหลายแนวและถือว่าแข่งขันกันอย่างหนักเพื่อที่จะโชว์จุดเด่นในเกมออกมาให้แปลกและไม่เหมือนใคร วันนี้เราไปเจอเกมปลูกผักทำสวนที่เหมือนว่าจะมีเกลื่อนอยู่ในตลาด แต่สำหรับเกมที่ชื่อว่า 레알팜 ( RealFarm ) จากเกาหลีเกมนี้มันเก๋ไก๋และไม่เหมือนชาวบ้านตรงที่ผู้เล่นปลูกผักในเกมและยังสามารถที่จะแลกเป็นผักจริงๆ ส่งมาให้กินกันถึงบ้านอีกด้วย

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=eW6ugjujpGE[/youtube]

RealFarm เป็นเกมมือถือของเกาหลีที่พัฒนาขึ้นมาโดย neogames และให้บริการอยู่ในมือถือระบบ Android ซึ่งแน่นอนว่าในบ้านเราหมดสิทธิ์ ใครอยากเล่นก็คงต้องไปตามหา apk กันเอาเอง แต่ก็คงจะไม่สามารถที่จะแลกผักให้ส่งมาข้ามประเทศได้แน่ๆ T___T รูปแบบของเกมนั้นก็เหมือนกับพวกเกมปลูกผักทำฟาร์มทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องรดน้ำ พรวนดิน ซื้อเมล็ดมาหว่าน คอยดูแล คอยบำรุงให้มันเจริญเติบโตออกมาเหมือนกับปลูกผักจริงๆ ต้องดูแม้กระทั่งอุณหภูมิ สภาพอากาศ มีการใช้ไอเทมหรือแลกเปลี่ยนซื้อขายวัตถุดิบกับเพื่อนด้วย

photo4

screenshot

Screenshot_2013-05-31-16-36-45

Screenshot_2013-05-31-16-57-06

ผัก

ถ้าหากว่าในบ้านเรามีเกมแบบนี้เชื่อว่าคงจะสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นไอเดียที่เก๋ไก๋มาก แต่การจะแลกผักได้คงต้องใช้วัตถุดิบที่เยอะพอสมควรเพราะถ้าแลกกันได้ง่ายๆ คงปลูกกันไม่ทันแน่ๆ ใครสนใจก็ลองแวะไปชมรายละเอียดกันได้ที่ http://www.realfarm.co.kr/index.html