“XSpeed” เกม Racing สุด Cool! ท้าให้คุณต้องลอง

1,084 views

1

…..Xspeed สุดยอดเกม Racing เกมแรกในเมืองไทยเป็นเกมแข่งรถรูปแบบใหม่สไตล์ 3D เกมออนไลน์บนมือถือ ที่มาท้าให้คุณลองแล้วในวันนี้ รับรองว่าคุณต้องชอบและสนุกไปกับมันอย่างแน่นอน เราขอท้าเข้ามาสัมผัส สวมวิญญาณนักแข่งเข้ามาสู้กับพวกเรา ภายในเกมประกอบด้วยรถต่าง ๆ มากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต , F1 , หรือแม้กระทั่งจะเป็นไอ้รถสีเหลืองสุดแสบอย่าง Bumblebee เมื่อรู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้าเรากล้าท้าให้คุณลอง!!

2

3
…..เมื่อทำการสมัคร Login เข้าเกมเข้ามาแล้วคุณจะพบรถคันสีแดงสุดเท่ห์และเข้าสู่บรรยากาศของนักแข่งในทันทีท้าไฟท์กันตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย มันคือโหมดฝึกเพื่อแนะนำรูปแบบการเล่นต่าง ๆ ภายในเกมเพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจในการเล่นนั่นเองผู้เล่นต้องทำการเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ถึงจะผ่านเข้าสู่สนามแข่งต่อไป! แต่อย่าชะล่าใจเป็นอันขาดภายในฉากนั้นประกอบด้วยอุปสรรค์และสิ่งกีดขวางมากมายที่รอผู้เล่นอยู่ มีทั้ง Booster รถคันอื่น ๆ กล่อง Item เพราะฉะนั้นห้ามประมาทเป็นอันขาด ทุกวินาทีอาจจะพลิกโอกาสได้เลยทีเดียว

4

…..หลังจากที่ฟันฝ่าอุปสรรค์อันมากมายเพื่อเป็นการทดสอบความพร้อมของการเป็นนักแข่ง ก็พร้อมที่จะเข้าสู่เวทีของตัวเองเพื่อเป็นสุดยอดนักแข่งกันสักที ภายในเกมนั้นประกอบไปด้วยระบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การลงชื่อ Login ประจำวัน , ความสำเร็จ , ซื้อรถ , ปรับแต่ง , เนวิเกเตอร์ , หรือแม้กระทั่งต่อสู้กับผู้เล่น ซึ่งยังมีระบบอื่น ๆ อีกมากมายที่เรากล้าท้าให้ชาวขาซิ่ง เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง ส่วนอะไรที่โดดเด่นน่าสนใจนั้นเราขออุบไว้ก่อน ไว้รอเจอกันข้างใน หากคุณคิดว่าคุณแน่แล้ว? มาสิเข้ามาเจอกันข้างในวัดกันว่าใครเป็นใคร!! ถ้าคุณกล้า!เราท้าให้ลอง. . .
5

ติดตามข่าวสารและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Fanpage: https://www.facebook.com/xspeed.th
Instagram ID = xspeed3d
Twitter ID = Xspeed_3d

Xspeed QR Code
QR Code สำหรับ Play Store