Soul of the Ultimate Nation กับการอัพเดทแพทช์แรกต้อนรับปี 2011

1,719 views

WEBZEN Inc. เตรียมทำการอัพเดทในส่วนของเกม S.U.N. หรือ Soul of the Ultimate Nation ซึ่งในแพทช์นี้จะมีชื่อว่า Rebirth of Etherain ที่จะมีการอัพเดทในส่วนของ Dark Elite Set ซึ่งจะทำการอัพเดทไปในส่วนของ Server ต่างๆในเอเชียที่เปิดให้บริการ โดยจะเริ่มทำการอัพเดทแพทช์นี้ในวันที่ 13 มกราคม 2554 ที่จะถึงนี้

โดยในส่วนของ Dark Elite Set ก็จะเป็นในส่วนของ Set item ที่มีชื่อว่า Dark Elite ที่จะมีความสามารถของอาวุธทั้งค่าสเตตัสของอาวุธที่จะเพิ่มให้กับผู้เล่นที่สวมใส่ นอกจากนี้ยังครอบคลุมไปถึงพวกเครื่องป้องกัน อาวุธโจมตี และสิ่งอื่นๆอีกด้วย และยังสามารถที่จะทำการคราฟ หรือ Crafting ในส่วนของอาวุธเซ็ทใหม่เหล่านี้ด้วย

นอกจากนี้จะยังมีการเพิ่ม Server ที่มีชื่อว่า Etherain เข้ามาด้วย โดยจะเป็นการให้ผู้เล่นในเซิรฟ์เวอร์ต่างๆที่่เปิดให้บริการในเอเชียได้เข้ามาร่วม PvP กันด้วย ซึ่งในเซิรฟ์เวอร์ใหม่นี้ทาง WEBZEN เองยังได้ทำการเพิ่มค่าประสบการณ์หรือ EXP x 2 ให้กับผู้เล่นที่เข้ามาจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554 นี้อีกด้วย และเท่านั้นยังไม่พอ ทาง WEBZEN ยังมีบริการโอนตัวละครข้ามเซิรฟ์เวอร์ให้กับผู้เล่นอีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้คงต้องรอรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมจากทาง WEBZEN อีกซึ่งน่าจะออกมาให้ข้อมูลในเร็วๆนี้นี่เอง

Credit: WEBZEN