World Of Warships มหาสงครามยุทธการเรือรบ

1,600 views

 

จากเกมสงครามเรือรบที่เขย่าหัวใจผู้เล่นมาแล้วทั่วโลก ประสบความสำเร็จล้นหลามติด Top 5 ของ App Store (IOS) ทั้งในญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชีย กำลังไต่ระดับทะยานขึ้นสู่ Top Chart ในฝั่งยุโรป รวมถึงประเทศไทยซึ่งได้เปิดให้บริการภาคภาษาไทยมาแล้วถึง 5 เซิร์ฟเวอร์พร้อมเสียงตอบรับแบบถล่มทลายเกินความคาดหมาย

วันนี้ “World Of Warships – มหาสงครามยุทธการเรือรบ” เปิดให้บริการเซิฟเวอร์ไทยอย่างเต็มรูปแบบ นำทัพด้วย ANTTAK.COM ทีมผู้ให้บริการชาวไทย เพื่อคนไทย 100%

เล่นได้ทั้ง IOS และ Android เมนูภาษาไทย แชทภาษาไทยได้100%

เล่น Android >> http://goo.gl/6G6Nte

เล่น iOS >> http://goo.gl/dv2gDd

 

World Of Warships – มหาสงครามยุทธการเรือรบ คือสุดยอดเกมวางแผนสงครามเรือรบบนมือถือที่มีเนื้อหาเข้มข้นสมจริง ให้คุณได้สวมบทบางผู้บัญชาการกองทัพเรือ เริ่มต้นสร้างกองทัพเรือจากศูนย์ด้วยสองมือ ออกค้นหาวิทยาการใหม่ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพเรือรบให้ล้ายุค

 

World of Warships ได้รวบรวมเรือรบหลากหลายแบบ ให้คุณได้บัญชากองเรือนับหมื่นและจัดวางแผนการรบนับพันแบบ คุณจะได้ออกแบบและพัฒนากองทัพเรือในสไตล์คุณ เลือกวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวหน้า เสริมทักษะบัญชาการรบ ให้เหมาะสมกับกองทัพเรือนับหมื่นของคุณ

 

ขยายสู่กองทัพเรือขนาดใหญ่ เดินหน้าเข้าสู่ร่วมกองทัพพันธมิตรเพื่อผลประโยชน์ของจักรวรรดิ ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่กำลังจะถูกจารึก เตรียมพบมหาสงครามยุทธนาวี ที่จะตามคุณไปทุกที่ อังคารที่ 18 พฤศจิการยาน บ่ายสองโมงตรง พบกัน มันส์แน่

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ :

Fanpage : www.facebook.com/WarshipsTH

เล่น Android >> http://goo.gl/6G6Nte

เล่น iOS >> http://goo.gl/dv2gDd