Activate ID เกม Chinese Hero มันส์แน่ CB 14 ม.ค.54 นี้

2,145 views

 

 

 

เปิดแล้ว!!! Activate ID เกม Chinese Hero กดรอได้เลย~~~ มันส์แน่ CB 14 ม.ค.54 นี้

          ไม่ปล่อยให้รอกันนาน เพราะในเวลา 12.00 น. ของวันที่ 12 มกราคม 2554 เป็นต้นไป ทางเกม Chinese Hero Online จะเปิดให้เพื่อนๆ และเกมเมอร์ทุกท่าน เข้าไปทำการ “Activate ID” สำหรับผู้เล่นที่เคยสมัคร ID Game GC/MMO ไปแล้ว เพื่อเข้าเล่นเกม Chinese Hero Online ช่วงทดสอบ Close Beta ในวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2554 นี้

 

ขั้นตอนการ Activate ID เกม Chinese Hero Online

          สำหรับผู้เล่นเก่าที่เคยสมัคร ID ของเกม Grand Chase Online / Monsters Master Online ไปแล้ว จะต้องเข้าไป Activate ID ก่อน ถึงจะสามารถเล่นเกม Chinese Hero Online ได้ 
          แต่ผู้เล่นที่ยังไม่เคยสมัคร ID ของ 2 เกม ข้างต้น สามารถกดสมัครที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ได้เลย โดยแค่เข้าไป Activate กดยืนยันการสมัครใน E-Mail ก็สามารถเล่นเกม CHO ได้ทันที
          สำหรับผู้เล่นเก่าจากเกม 3Kingdoms Online / HY Evolution และ Rappelz Online จะต้องเข้าไปสมัครไอดีเกมใหม่เท่านั้น ถึงจะสามารถเล่นเกม CHO ได้

          • ขั้นตอนที่ 1 – ให้ผู้เล่นเข้ามายังเว็บไซต์เกม Chinese Hero Online ที่ www.CHO.in.th จากนั้นคลิกที่ “Manage ID” ในส่วนของ “CHO Menu” เพื่อเข้าไป Activate ID

         

                  • ขั้นตอนที่ 2 – เมื่อเข้าสู่หน้า “Manage ID” ผู้เล่น จะต้องใช้ “ID Game ของเกม GC หรือ MMO” ในการ Log In เข้าสู่ระบบ จากนั้น จะเข้าสู่หน้า “Manage ID” ให้เราคลิกที่ปุ่ม “สมัครเล่นเกม” เพื่อเข้าไป Activate ID เกม CHO

      

             ขั้นตอนที่ 3 – เข้าสู่หน้า Activate ID ผู้เล่นจะเห็นรายชื่อเกม Chinese Hero Online ให้เรากดที่ปุ่ม “เปิดใช้งาน” เพียงเท่านี้ ก็สามารถเล่นเกม Chinese Hero Online ได้แล้ว

 

         

              เสร็จสิ้นขั้นตอนสำหรับการ Activate  ID Game เพื่อใช้เล่นเกม Chinese Hero Online ทั้งนี้ สำหรับใครที่สมัครและ Activate ID เกมเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มี Client เพื่อใช้เล่นเกม CHO สามารถคลิกที่ลิ๊งค์ด้านล่างนี้ เพื่อเข้าไป Download Client เกม Chinese Hero Online ได้