ตีแตก!! Neolution E-Sport กล้าอาสา เปลี่ยนมุมมองของเด็กติดเกมสู่นักกีฬา E-Sport

2,366 views

neo head

ด้วยศักยภาพของธุรกิจเกมมิ่งครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย แฟรนไชส์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ทีมนักกีฬา E-Sport ระดับประเทศที่ไปคว้ารางวัลระดับโลก และการเป็นเจ้าของแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำ ที่ได้รับการยอมรับจากเกมเมอร์ ว่าเป็นเกมมิ่งเกียร์คุณภาพสูง ในราคาย่อมเยา สายพันธุ์ไทยแท้แบรนด์เดียวที่สามารถขึ้นไปเทียบเคียงกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

neo2
หลายๆ ปัจจัยทำให้ได้รับเชิญจากรายการ SME ตีแตก ช่อง 1 Workpoint ไปออกรายการ ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา และก็ไม่ทำให้ความภุมิใจของเหล่าเกมเมอร์ไทยต้องผิดหวัง ด้วยการ “ตีแตก” ตอบโจทย์ของเหล่าผู้ทรงคุณวุฒิ ด้วยการตอบปัญหาที่ชัดเจน ตรงประเด็น จากทีมผู้บริหาร นำขบวนด้วย คุณเสถียร บุญมานันท์ CEO หนุ่มของค่าย Neolution และเป้าหมายที่ท้าทายที่สุดตั้งแต่รายการ SME ตีแตกจัดรายการมา

neo3

ลองมาดูความคิดเห็นจากเหล่ากรรมการที่ขึ้นชื่อว่าโหดสุดในปฐพี ที่สามารถทำให้เหล่าเจ้าของกิจการหลายแบรนด์ต้องน้ำตาตกคารายการมาแล้ว ด้วยสไตล์การ comment แบบถึงลูกถึงคน
คำนิยมจาก อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย  “ผมอยากเห็นพวกคุณเป็นน้ำหยดเล็กๆ ที่ทำให้คนภายนอกเห็นมุมดีๆ ของเกม”
คำนิยมจาก พี่โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงษ์ เจ้าของวารสาร A DAY “ผมมีความฝันอยากเห็นแบรนด์ไทย ไปสู้กับแบรนด์ระดับ โลก ผมหวังจะเห็นพวกคุณไปทำสิ่งนั้นในนามคนไทย”

Neolution E-Sport ขันอาสาเป็นหน่วยทะลวงฟันที่จะเปลี่ยนความคิดของผุ้ใหญ่ในสังคมไทย ที่ว่า “คนเล่นเกมเป็นอะไรที่แย่ มาเป็น เกมสามารถพัฒนามาเป็นธุรกิจที่สามารถทำกำไรได้ การเล่นเกมถ้าเล่นอย่างถูกวิธี สามารถสร้างอนาคต สร้างชื่อเสียง ทำเป็นอาชีพได้ และ อุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมแบรนด์ไทย ก็สามารถสู้แบรนด์นอกได้ด้วยคุณภาพใกล้เคียงกัน ในราคาที่ถุกกว่ามาก”

Link ดูย้อนหลัง

[youtube]http://youtu.be/CoRQXEL19Mc[/youtube]