Mobogenie 3.3 สำหรับพีซี อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ เชื่อมต่อมือถือกับ PC ผ่านระบบ WiFi สะดวกสบายแบบไร้สาย

1,437 views

Mobogenie 3.3 PC

…..สมกับเป็นแอพพลิเคชั่น all-in-one จริงๆเพราะล่าสุด Mobogenie ได้ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่สำหรับ PC ให้สาวกแอนดรอยด์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ เวลานั่งทำงานอยู่ออฟฟิศหรือหน้าคอมพิวเตอร์ผ่าน Mobogenie PC ได้ง่ายๆ และสะดวกยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านระบบ WiFi ที่ทำให้การจัดการมือถือง่ายนิดเดียว เรามาดูรายละเอียดเด็ดๆของเวอร์ชั่นนี้กันดีกว่า

Homepage
Mobogenie 3.3 PC

เชื่อมต่อมือถือกับคอมพิวเตอร์ ผ่าน WiFi ไม่ต้องง้อสาย Data cable
…..Mobogenie 3.3 PC นั้น สามารถเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างมือถือกับคอมพิวเตอร์ นอกจากจะใช้สายดาต้าเคเบิลในการเชื่อมต่อได้แล้ว เวอร์ชั่นนี้คุณสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านระบบ WiFi ได้อีกด้วย โดยไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะระบบจะส่งรหัสเพื่อยืนยันการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือของคุณและเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อเข้าจัดการมือถือ ลบไฟล์ขยะต่างๆ หรือจะแบ็คอัพข้อมูลก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อสายดาต้าเคเบิลอีกต่อไป

Mobogenie 3.3เชื่อมต่อมือถือกับคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ WiFi

Wifi connect request
เชื่อมต่อมือถือกับคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ WiFi

ตัวช่วยในการลบไฟล์ขยะ เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องคอมพิวเตอร์
…..Mobogenie 3.3 แตกต่างจากโปรแกรมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นทั่วไป ในเวอร์ชั่นสำหรับ PC ของเรายังมีตัวช่วยพิเศษที่ช่วยคุณกำจัดไฟล์ขยะในเครื่องของคุณได้ง่ายๆ โดยฟีเจอร์นี้มีความสามารถในการหาไฟล์ขยะ ไฟล์เสีย หรือแม้แต่ไฟล์ระบบ (registry) ต่างๆ ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Clean noticeระบบช่วยเตือน จะแจ้งเตือนเมื่อมีไฟล์ขยะในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

จัดการมือถือได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิกเดียว
…..คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมือถือต่างๆทั่วโลก ผ่าน Mobogenie 3.3 PC โดยเชื่อมต่อ PC เข้ากับมือถือพียงแค่คลิกเดียว จัดการรายชื่อเบอร์ติดต่อต่างๆในโทรศัพท์ หรือจัดการไฟล์รูปภาพ, เพลง และวิดีโอต่างๆในโทรศัพท์ก็ง่าย พร้อมทั้งมั่นใจได้ว่าปราศจากไวรัสแน่นอน เพราะทุกแอปพลิเคชั่นได้ผ่านการสแกนไวรัสจากโปรแกรมที่เราเลือกมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Kaspersky, Norton, หรือ MacAfee anti-virus นอกจากนี้ยังมีการแยกแอปพลิเคชันเป็นหมวดหมู่ตามการใช้งานอย่างชัดเจน ทั้งยังมีการอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆทุกวันรับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกเทรนด์สำคัญอย่างแน่นอน

Mobogenie 3.3_appแอพพลิเคชั่นต่างๆที่สามารถหาดาวน์โหลดได้จาก Mobogenie

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้แอนดรอยด์ที่เหนือกว่ากับ Mobogenie Android Store 2.0 และ Mobogenie 3.0 สำหรับ PC ได้ที่ www.mobogenie.com