Chaos Online : สาวก SEGA ห้ามพลาด! เล่นฟรีฮีโร่สุดเท่ Sol และ Ragna

943 views

001

Chaos Online Act 3 : A New Divide จาก Playpark.com ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “คืนความหนุก” ด้วยการเล่นฟรีฮีโร่ทุกตัว และฮีโร่จาก Sega ที่จะเปิดให้เล่นฟรี สัปดาห์ละ 2 ตัว ซึ่งในวันที่ 13 – 20 พฤศจิกายนนี้ มาพบกับ Sol Badguy และ Ragna

Sol Badguy – ฮีโร่สาย STR จากเกมต่อสู้สุดมันส์ Guilty Gear ที่มาพร้อมความบ้าระห่ำ บุกตะลุยไปทุกที่อย่างไม่เกรงกลัวใคร สมกับคำว่า Badguy อย่างแท้จริง โดยเขาจะอยู่ในฝั่ง Immortal Legion

Ragna – ฮีโร่สาย STR จากเกมต่อสู้สุดมันส์อีกเกม Blazeblue ที่มีอารมณ์ร้อนไม่แพ้ Sol Badguy เรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งที่มีฝีไม้ลายมือพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเขาต้องมาอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ Sol Badguy ในฝั่ง Divine Union

พร้อมร่วมตะลุยแมพพิเศษ Shrine of Light ที่จัดมาเป็นพิเศษเฉพาะในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น แจกของรางวัลง่ายๆ แค่เข้ามาเล่น Quick Match ทุกๆ 1 รอบในแม็พพิเศษนี้ รับเงินรางวัลไปเลย 2,000 GP  และที่พิเศษสุดๆ สามารถเล่นซ้ำได้ไม่จำกัดรอบ!

002

โอกาสของเพื่อนๆ มาถึงแล้ว ใครที่อยากจะลองเล่นหนุ่มเลือดร้อนทั้งสองคนนี้ Chaos Online Act 3 : A New Divide เปิดให้เล่นทั้งสองคนฟรี!! พร้อมปั๊ม GP กันให้มันส์ โอกาสดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.chaos.in.th