Lastchaos: ไททันสุดแกร่งเลือดมหาศาล

4,703 views

            อาชีพไททันนั้น ถือว่าเป็นอาชีพที่มีความสมดุลมากอาชีพหนึ่ง เนื่องจากพลังโจมตีที่มีมาก เลือดที่เยอะมากที่สุดในทุกสายอาชีพ และสกิลบัพต่างๆที่มีครบทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมพลังโจมตี ความแม่นยำของเพื่อนๆในปาร์ตี้ สะท้อนค่าความเสียหาย ทำให้อาชีพไททันเป็นที่น่าจับตามองของผู้เล่นใหม่ๆเป็นอย่างมากไททันนั้นพอถึงเลเวล 31 จะทำการเปลี่ยนคลาสได้ 2 คลาสคือ ไฮแลนเดอร์ และ วอร์มาสเตอร์

1.วอร์มาสเตอร์ อาชีพนี้จะใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธ ข้อดีของอาชีพนี้คือการโจมตีที่เร็วกว่า สายไฮแลนเดอร์ นั้นเอง จุดที่เด่นๆของสายนี้จะเป็นสกิลที่โจมตีแบบหมู่อยู่ 2 สกิลคือสกิล ฮาร์ดสวิง และ วาร์แสตมป์ และตามด้วยสกิล บัลดรีเทิร์น ที่สะท้อนความเสียแบบสุ่มเป็นเวลา 120 วินาที ทำให้วอร์มาสเตอร์นั้นสามารถลากมอนสเตอร์ได้อย่างสบายและด้วยเลือดของอาชีพไททันที่เยอะที่สุดภายในเกม ทำให้ไททันเป็นอาชีพที่เหมาะกับการชนมอนสเตอร์มากที่สุดนั้นเอง

2.ไฮแลนเดอร์ อาชีพนี้จะใช้ขวานเป็นอาวุธหลัก ข้อดีของสายอาชีพนี้จะเป็นสกิลที่มีการบัพเยอะ แต่ละสกิลบัพนั้น จะเป็นสกิลที่มีผลอย่างมากในการโจมตีหรือล่าบอสนั้นเอง และยังมีสกิล แอ็กคลัชเชอร์ ที่สามารถโจมตีได้จากระยะไกล แถมยังมีการติดสถนาะเลือดออกอีกด้วย ทำให้สาย ไฮแลนเดอร์ เป็นอาชีพที่มีความน่าสนใจมากอีกสายหนึ่ง