“กันตนา” จับมือ “โตโยต้า” ให้มิลค์สตูดิโอส่ง “Echo Planet the Game”

1,475 views

Doc2
…..บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) และ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สองบริษัทใหญ่ที่มีความมุ่งหวังจะอนุรักษ์และพัฒนารักษาสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ดังจะเห็นได้จากผลงานต่างๆที่ผ่านมา จับมือกันสร้างสรรค์งานเพื่อสังคมอีกครั้ง ด้วยการส่ง แอพลิเคชั่น “Echo Planet the Game”(เอคโค่ แพลนเน็ต เดอะ เกม) ซึ่งได้มอบหมายให้ บริษัท มิลค์ สตูดิโอ ผู้คร่ำหวอดในวงการผลิตสื่อดิจิตอลคอนเทนต์เป็นผู้สร้างเกมนี้ ให้ได้ดาวน์โหลดฟรี!! ผ่านทาง App Store(แอพสโตร์) แล้ววันนี้

toyota1
…..โดยแอพลิเคชั่น Echo Planet the Game”(เอคโค่ แพลนเน็ต เดอะ เกม)  เป็นซิมมูเลชั่นเกม สามารถเล่นได้บนสมาร์ทโฟนและแทปเล็ต ที่จำลองการใช้ชีวิตที่แตกต่างของสังคมเมืองและชนบท ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการพัฒนาเมืองทั้งสองฝั่งให้มีความสมดุลย์กัน โดยมีการแฝงแนวคิดและการปลูกจิตสำนึกของการอนุรักษ์และการใช้ทรัพยากรอย่างมีคุณค่าตลอดการเล่น ซึ่งในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16.00น. จะมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้น ณ อุทยานการเรียนรู้ TKpark ชั้น 7 Central World โดยมีแขกรับเชิญพิเศษเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ร่วมงานด้วย

IMG_0938
…..ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด แอพลิเคชั่น Echo Planet the Game ได้ฟรี!! แล้ววันนี้ ผ่านทาง App Store(แอพสโตร์) หากใครสามารถเล่นเกมผ่านได้ถึง Level 5 และนำสมาร์ทโฟนหรือแทปเล็ต มาแสดงหน้างาน 30ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม “Lucky Slot” ลุ้นรับของที่ระลึกมากมายจาก Echo Planet และยังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นต่อที่ 2 กับการแจก iPadmini 2 ภายในงานอีก 1 เครื่องทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/echoplanettheanimation