เตรียมเฮ !! Core Masters (SEA) เกม MOBA ตัวใหม่เตรียมเปิด CBT 17 ธ.ค.นี้

4,243 views

ล่าสุดเมื่อผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ในแถบเอเชียอย่าง Garena ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดเกมแนว MOBA ไม่ว่าจะเป็นการเปิดให้บริการเกม League of Legends หรือ HON ล่าสุดได้เสริมทัพรุกตลาดเกมแนวนี้อย่างต่อเนื่องด้วยการส่งเกมใหม่จากเกาหลีอย่าง Core Masters เตรียมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษครอบคลุม 2 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ และมาเลเซีย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=CrlN9D6yMYo[/youtube]

เบื้องต้นทาง Garena ให้ข้อมูลว่า CBT Key จะหาได้จากตามร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่อยู่ภายใต้เครือข่ายค่าย Garena แต่ต้องมาดูกันอีกทีว่าจะมีช่องทางการแจกเพิ่มเติมหรือไม่ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะเริ่ม CBT ในวันที่ 17 ธันวาคม นี้ โดยจะสามารถรับ CBT Key เพื่อเข้าเล่นได้ตั้งแต่ในวันที่ 9 ธันวาคม 2557

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=1ZThntFd6cs#t=19[/youtube]

Core Masters ในช่วง CBT นี้ จะมีรูปแบบเกมให้เลือกเล่นได้ทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ โหมด Raid, โหมด Scavenger และ โหมด Free-for-All ซึ่งถือว่าเป็นเกม MOBA ลักษณะแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเกมไหนๆมาก่อน มาดูรายละเอียดภายในเกมคร่าวๆกันก่อนเลย

Gameplay system

– เกมเดินเร็ว

– 4 vs 4

– เป็นอิสระ

Unique Item system

– ไม่มีร้านขายไอเทมในระหว่างเกม

– ใส่ไอเทมที่เตรียมไว้เข้าไปในเกมก่อน แล้วค่อยอัพเกรดในระหว่างเกมดำเนิน

– ผู้เล่นสามารถอัพเกรดไอเทมหรือถอดแยกชิ้นส่วนระบบคราฟไอเทม

Collection of Masters

– ขณะนี้เหล่ามาสเตอร์ทั้งหมดมากถึง 60 ตัว

– มาสเตอร์แต่ละตัว มีสกินอย่างน้อย 2 ลาย

– เสียงพากย์มาสเตอร์จากนักพากย์ญี่ปุ่นชื่อดัง

Game Modes

– Raid Mode โหมดหลักจุดขายของเกมนี้ ทั้งสองฝั่งจะมีฐานอยู่ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บ Core ที่ได้จากการทำลาย Core Tower หรือได้จากการกำจัดฝ่ายตรงข้าม นำไปยิงโจมตีใส่ฐานของฝั่งตรงข้ามให้ HP หมด

– Scavenger Mode โหมดนี้ หากทีมไหนเก็บ Core ได้ถึง 30 ชิ้นก่อน ทีมนั้นก็จะชนะเลยทันที โดย Core หาได้จากการกำจัดฝ่ายตรงข้าม และจาก Tower เช่นกัน

– Free-for-All Mode จะให้ผู้เล่นเข้ามาตะลุมบอนกัน แต่เป้าหมายหลักคือการเก็บ Core อยู่ดี ซึ่งหากผู้เล่นคนไหนได้ Core ครบ 10 ชิ้นก่อน ก็จะได้เป็นผู้ชนะ

หากใครสนใจเกม Core Masters สามารถขอรับ Beta Key ได้จากร้านสมาชิก Garena Cybercafe หรือเข้าไปติดตามได้ที่หน้า Fanpage กันก่อนได้เลยนะครับ และหากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม เราจะรีบนำมารายงานกันทันที Fanpage : https://www.facebook.com/CMGarena