3Kingdoms & Poker อัพเดทระบบเทพ ระบบ PVP แบบต่อสู้ข้ามประเทศ พร้อมฟังค์ชั่นใหม่เพียบ

1,024 views

11

…..UCUBE Games แถลง 3 Kingdoms & Poker หรือ การ์ดเกมแบทเทิลสามก๊ก อัพเดทระบบต่อสู้ขั้นเทพ กับระบบ PVP ต่อสู้ข้ามประเทศ ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในเกมได้ทั่วโลก พร้อมเพิ่ม Function กิจกรรมสุดมันส์ ที่จะจัดขึ้นทุกสัปดาห์เช่น “5ทหารเสือ” “สังเวียนข้ามอาณาจักร” เป็นต้น

เล่นได้แล้ววันนี้ ที่ http://smarturl.it/ahyx5i

แนะนำฟังค์ชั่นใหม่ จาก 3 Kingdoms & Poker

5ทหารเสือ
…..การแข่งขัน”5ทหารเสือ” จะถูกจัดทุกๆสัปดาห์และจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ตื่นเต้นที่สุดของ《3 Kingdoms and Poker》 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ปล่อยกิจกรรม “5 Tiger General” ผู้เล่นสามารถที่จะเชิญชวนผู้เล่นอื่นเพื่อสร้างทีมและเริ่มประลองกัน ในท๊อป64ทีมจะถูกเลือกให้ลงแข่งขันทอร์นาเม้นท์ จะมีเพียงผู้ที่แกร่งที่สุดที่จะสามารถจารึกไว้ว่าเป็นสุดยอด “5 ทหารเสือ”!

2

3

สังเวียนข้ามอาณาจักร
…..แตกต่างจาก “5 ทหารเสือ”, “สังเวียนข้ามอาณาจักร ” เป็นกิจกรรมโซโล่ PVP ซึ่งจัดขึ้นทุกๆสัปดาห์ ผู้เล่นจะต้องเลือกการ์ดทรงพลังมา10ใบเพื่อสร้างเด้คในการเข้าร่วมสังเวียนข้ามอาณาจักรในระดับ “ฝึกหัด” หรือ “ชำนาญ” ในสังเวียนระดับฝึกหัด ผู้เล่นสามารถใช้การ์ด 1-3 ดาว แต่ในระดับ สังเวียนชำนาญผู้เล่นสามารถใช้การ์ด 4-5 ดาว ในการต่อสู้กับคู่ต่อสุ้ที่อยุ่ในระดับเดียวกัน สู้เพื่อชัยชนะและรับรางวัลล้ำค่า!

4

ชิ้นส่วนอุปกรณ์
…..ณ ตอนนี้ ผู้เล่นสามารถได้รับอุปกรณ์ใหม่ๆโดยการผสม “ชิ้นส่วน” เข้าไปด้วยกันแล้วยังสามารถนำไปอัพเกรดได้อีกด้วย ชิ้นส่วนจะได้รับเมื่อผ่านเนื้อเรื่องภายในเกม และสามารถผสมอุปกรณ์ได้ก็ต่อเมื่อจำนวนชิ้นส่วนครบตามที่ระบบกำหนด ยิ่งไปกว่านั้นชิ้นส่วนยังสามารถนำไปเพิ่มดาวให้กับอุปกรณ์ได้อีกด้วย เพื่อที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุปกรณ์! ถ้าหากคุณต่อสู้กับศัตรูด้วยอุปกรณ์เหล่านั้น อุปกรณ์เหล่านั้นก็ยังจะได้รับ EXP และ เลเวลอัพอีกด้วยนะ!

5

6

7

…..จัดหนักระบบใหม่เร้าใจขนาดนี้ ได้เวลาสาวกสามก๊กผู้กล้าจะได้มาลองความสนุก แบบการ์ดแบทเทิลสามก๊กกันแล้ว ดาว์นโหลดฟรีได้เลยที่ http://smarturl.it/ahyx5i

ข้อมูลเพิ่มเติมที่
Ucube Games Facebook Page: http://goo.gl/bheXRT
Ucube Games Twitter Account: http://goo.gl/Tlmisr
Facebook Thailand Fanpage : Ucube Games Thailand
Official website : http://m.ucube.mobi