Bee Runner ปล่อย Attack Mode ชวนคุณโดด วิ่ง ดะ ปะทะมอน!!

1,034 views

Bee Runner_head

หลังการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 600,000 บาท อย่าง Bee Runner Thailand Championship ผ่านพ้นไป Bee Runner ไม่รอช้าปล่อยแพทช์ใหม่ที่มี Attack Mode เป็นฟีเจอร์เด็ดให้แฟนๆ ได้โจมตีใส่เจ้าแดร๊กคูล่ากับเหล่าลูกสมุน แถมยังมี “ตัวละคร” และ “พาหนะ” ใหม่ อย่าง โทนี่ และ บิ๊กบอย ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับแพทช์ใหม่นี้จะมีอะไรใหม่ ๆ มาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ บ้าง ตามอ่านจากบทความนี้ได้เลย

1. Attack Mode

จากเดิมที่ Bee Runner มี “โหมดคลาสสิค” และ “โหมดติดจรวด” ให้เพื่อน ๆ ได้สนุกไปกับการ “กระโดด” และ “สไลด์” เพื่อเก็บเหรียญทำคะแนนกับหลบหลีกสิ่งกีดขวาง แต่ในแพทช์ใหม่ ได้เพิ่ม Attack Mode เข้ามา และเปลี่ยนการ “สไลด์” มาเป็นการ “โจมตีมอนสเตอร์” ในฉากแทน สำหรับในช่วง Super Mode ที่พวกเราเคยได้วิ่งเก็บเหรียญกันอย่างสบายใจนั้น มาคราวนี้เราจะต้องโจมตีใส่เจ้าแดร๊กคูล่าที่เป็นบอสใหญ่ เพื่อให้มันทำไอเทมตกลงมาให้เราเก็บเพื่อทำคะแนน แถมเจ้าแดร๊กคูล่านี้จะมีแถบพลังเป็นระดับเลเวล โดยเริ่มจากเลเวล 1 ซึ่งถ้าเราสามารถโจมตีมันในเลเวลระดับสูงได้ ไอเทมที่มันทำตกก็จะมีคะแนนมากขึ้นตามลำดับ

Bee Runner_1หน้าเมนูหลักของแพทช์ใหม่ ที่ผู้เล่นจะต้องเลือกโหมดการเล่นก่อนแล้วจึงเเข้าไปลือกตัวละคร

Bee Runner_2ปุ่ม “โจมตี” ในมุมขวาล่าง ที่เข้ามาแทน ปุ่ม “สไลด์” สำหรับการเล่นใน Attack Mode

Bee Runner_3โจมตีใส่เจ้าแดร๊กคูล่าใน Attack Mode

2. ตัวละครและพาหนะ

ตามที่เกริ่นเอาไว้ข้างต้นสำหรับแพทช์นี้ที่จะมี โทนี่ และ บิ๊กบอย เป็นตัวละครและพาหนะเฉพาะสำหรับแฟน ๆ ในประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีพาหนะใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 ชนิด คือ สปาร์คเคิล และ เลดี้ โดยรายละเอียดคร่าว ๆ ของเจ้าพวกนี้ ดูได้จากรูปข้างล่าง

Bee Runner_4

Bee Runner_5โทนี่ ยอดนักสู้มาแล้ว

Bee Runner_6เหล่าพาหนะใหม่สุดเจ๋ง

3. คู่หูและภูต

นอกจากจะมีคู่หูใหม่มาร่วมวิ่งกับเราเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 ชนิดแล้ว ในแพทช์นี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ เป็นเหล่าภูตแสนน่ารัก ที่จะคอยบินตามหลังเราเวลาวิ่ง โดยภูตเหล่านี้จะมีพลังพิเศษและคอยช่วยให้เราได้ของรางวัลในเกมง่ายขึ้น โดยภูตและคู่หูต่าง ๆ จะค่อย ๆ ทยอยอัพเดทเข้ามาในเกมให้เพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามกันให้ดี

Bee Runner_7คู่หูใหม่ ๆ นำทัพโดย คู่หูระดับพระอาทิตย์

Bee Runner_8เหล่าภูตในฟีเจอร์ใหม่ ที่จะทยอยเปิดตัว

4. ไอเทม

“รองเท้าติดจรวดขั้นสุดยอด” กับ “สุดยอดเฮือกสุดท้าย” เรียกได้ว่าเป็นไอเทมขั้นสุดยอดของจริงที่เพิ่มขึ้นมา โดยไอเทมแรกสามารถช่วยให้เราพุ่งทะยานตั้งแต่เริ่มเกมไปได้ไกลถึง 2,000 เมตร ส่วนไอเทมหลังสามารถทำให้เราพุ่งต่อไปได้อีกถึง 15 วินาที หลังจากที่เราตาย

Bee Runner_9ไอเทมให้ที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ ทำคะแนนแซงนำคนอื่น

5. ลายเซ็น

เป็นฟีเจอร์ที่เปิดให้เพื่อน ๆ ได้สร้างลายเซ็นของตัวเอง โดยลายเซ็นนั้นจะไปปรากฏอยู่ในตารางจัดอันดับคะแนนภายในเกม (Ranking) เรียกว่าวิ่งแรงจนคะแนนแซงคนอื่นไม่พอ ยังสามารถออกแบบลายเซ็นให้คนอื่นเจ็บใจเล่นๆ ได้อีกต่างหาก

Bee Runner_10อยากบอกอะไรเพื่อน ๆ เขียนโชว์ได้เลย

Bee Runner_11เขียนเสร็จแล้วจะมาปรากฏอยู่บนตารางคะแนน

สิ้นสุดกันไปแล้วกับการรีวิว ต้องบอกว่า Bee Runner พัฒนามาไกลมากจากตอนแรกที่คาดว่าจะเป็นแค่เกมวิ่งธรรมดาทั่วไป แต่หลังจากการนำระบบ PvP มาทำให้เราสามารถท้าแข่งกับเพื่อนได้ หรือฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Attack Mode ที่มาเพิ่มทางเลือกในการเล่น นับจากนี้คงต้องจับตาดูดี ๆ แล้วว่า Bee Runner จะมีอะไรออกมาทำให้เราเซอร์ไพรส์ได้อีก สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น ไปโหลดมาเล่นฟรีได้เลยที่ App Store และ Play Store แล้วคุณจะพบกับเกมวิ่งที่ทำให้คุณสนุกมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าสวัสดีครับ
Bee Runner โหลดเลยฟรี! >> http://goo.gl/nMal8k

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ FB >> https://www.facebook.com/BeeRunnerThailand