สรุปผลการแข่งขัน Ini3 E-Lympic Games 2014 “Winter Cup”

2,121 views

บนข่าว

บรรยากาศการแข่งขัน Ini3 E-Lympic Games 2014 “Winter Cup” เป็นไปอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กันอย่างเต็มที่ของตัวนักกีฬาเองหรือจะเป็นเสียงเชียร์จากคนที่มาร่วมงาน โดยการแข่งขันในงานนี้มีทั้งสิน 4 เกม คือ Boomz, Touch Online, C9 และ Pangya ชิงชัยกันทั้งเงินรางวัลและไอเทมจากในเกม โดยผลการแข่งขันในแต่ละเกมก็มีดังต่อไปนี้

ผลการแข่งขัน Boomz Winter Cup
สำหรับการแข่งขันในรายการแรกนั้นเป็น Boomz Winter Cup นั้นตามสายแข่งจะมีทั้งสิ้น 16 คน ด้วยกัน แต่ก็มีบางทีมที่ชนะบายไปเพราะอีกทีมไม่สามารถมาแข่งขันได้ โดยตลอดการแข่งขันนั้นขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดมาก จนในที่สุดคู่ชิงเป็นการพบกันระหว่าง Hiso Anne กับ I Ron Bank แต่เป็นฝ่าย  I Ron Bank ที่ฟอร์มเหนือกว่าคว้าชัยไปได้สำเร็จ

แข่งบูม 1

แข่งบูม 2

แข่งบูม 4

ตารางบูม

บูมที่ 1

1. I Ron Bank

บูมที่ 2
2. Hiso Anne

บูมที่ 3
3. Chick กับ Xลานชาย

บูมรวม

 

ผลการแข่งขัน Touch Online Winter Cup
รายการต่อมาเป็นการแข่งขันของเกมเต้นสุดมันส์อย่าง Touch Online ทำการแข่งขันกันเป็นกลุ่มเพื่อคัดเลือกเอาคนที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิษ ซึ่งสุดท้ายเหลือ 6 คน คือ Magallan, PopPyZaA, Nine, Lynx, Ares และ 3asKunGz ผลการแข่งขันปรากฏว่า Magallan เป็นม้ามืดคว้าชัยไปด้วยคะแนนมากกว่าที่สองเพียงแค่ 7 คะแนนเท่านั้น

แข่งทัช 1

แข่งทัช 2

แข่งทัช 3

ตารางแข่งทัช

ที่ 1

อันดับที่ 1. Magallan

ที่ 2
อันดับที่ 2. PopPyzaA

ที่ 3
อันดับที่ 3. 3askungz

ชมเชย
รางวัลชมเชย. Ares, NinE, Lynx

รวมทัช

 

ผลการแข่งขัน Pangya Winter Cup
ต่อมากับการแข่งขันเกมปังย่าที่ต้องบอกว่าแต่ละคนนั้นหน้าตาคุ้นๆ ทั้งสิ้น ผ่านศึกกันมาหลายศึก เกมนี้แข่งขันกันแบบเงียบเชียบ บรรยากาศดูวังเวงขึ้นมาทันทีเพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้สมาธิในการคำนวนนั่นเอง สุดท้ายผลปรากฏว่า birdy19′ (แปะๆ) สามารถตีได้แม่นยำที่สุดทำคะแนนนำมาเป็นที่ 1 และคว้าชัยไปได้


แข่งปังย่า 1

แข่งปังย่า 2

แข่งปังย่า 3

แข่งปังย่า 4

ปังย่า ที่ 1

อันดับที่ 1. birdy19′ (แปะๆ)

ปังย่า ที่ 2
อันดับที่ 2. มิสๆ’ (ซึ้ง)

ปังย่า ที่ 3
อันดับที่ 3. ‘(รัก)” แพตตี้

รวมปังย่า

ผลการแข่งขัน C9 Winter Cup
ปิดท้ายการแข่งขันในวันนี้กันที่เกม C9 ซึ่งมีทีมดังๆ เดินทางมาร่วมแข่งขันกันอีกครั้ง โดยคู่ชิงเป็นการโคจรมาพบกันระหว่างแชมป์เก่า Summer Cup และแชมป์เก่า Rainy Cup ผลปรากฏว่าทีม ปวดขี้ที่ฟลอริด้า สามารถเอาชนะทีมจุดไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เกม

แข่ง C9 1

แข่ง C9 2

แข่ง C9 3

แข่ง C9 4

C9 1

อันดับที่ 1. ปวดขี้ที่ฟลอริด้า

C9 2
อันดับที่ 2. จุด

C9 3
อันดับที่ 3. FairyinDream

รวม C9