FOX Online หาเงินหาไอเทมห้ามพลาด แผนที่กล่องสมบัติที่มือใหม่ควรต้องอ่าน

1,286 views
            สวัสดีครับเพื่อนๆ สาวก FOX Online ทั้งหลาย ในวันนี้ทางทีมงานขอนำเสนอแผนที่กล่องสมบัติ เพื่อนๆ บางท่านคงจะงงสินะครับว่ากล่องสมบัตินี้มันอยู่ที่ Map ใดบ้าง ในวันนี้เราจะมาเปิดเผยแผนที่เกิดของกล่องสมบัติกัน
            กล่องสมบัติที่เราพูดถึงกันนี่มันคืออะไร เพื่อนๆ บางท่านอาจจะไม่เข้าใจ กล่องสมบัติที่เราพูดถึงกันคือ Fox Tribe Treasure ที่จะออกมาทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อนๆ สามารถกดดูได้จากกิจกรรมประจำวันนั่นเอง เมื่อเพื่อนรู้แล้วว่ามันคืออะไรเราก็จะพาเพื่อนๆ ไปดู Map ที่เกิดของกล่องสมบัติพวกนี้กันเลย
มาที่ Map แรกกันเลย Map Chang Mountain ภายในแผนที่นี้จะเป็นแผนที่แรกๆ ที่ผู้เล่นใหม่จะต้องผ่านมาอย่างแน่นอน Item ต่างๆ ที่ดรอปจากกล่องก็จะเป็นของจำพวกเริ่มแรกซะส่วนใหญ่
            ต่อมาเรามากันที่ Old Field แผนที่นี้เรียกว่าแผนที่ที่ถูกลืมก็ได้เพราะเพื่อนๆ อาจเคยแวะเวียนมาบ้างแต่มาทำเควสแล้วก็จากไปจะมีซักกี่คนที่ทราบว่าแผนที่นี้ก็มีกล่องสมบัติตกตามพื้นเหมือนกัน
            ต่อไปแผนที่ Diagonal Valley แผนที่นี้เพื่อนๆ อาจรู้จักกันดีเพราะเพื่อนๆ สามารถมาเก็บเลเวลที่นี้ได้จน 30กว่ากันเลย Map นี้ก็มีกล่องสมบัติตกเหมือนกันครับ
            ต่อไปเป็นแผนที่ Flying Bear Ridge ที่แผนที่นี้เพื่อนๆ คงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเพราะเพื่อนๆ ที่มีเลเวลช่วงกลางๆ จะมาเก็บกันเป็นประจำ และที่แผนที่นี้ยังสามารถเปิดระบบ Free PK กันได้ด้วย
            ต่อไปแผนที่ Nirvana land แผนที่นี้เพื่อนๆ ที่มีเลเวลตั้งแต่ 50 เป็นต้นไปน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และกล่องสมบัติที่ตกในแผนที่นี้ก็ให้ของดีซะด้วย เช่น Silver หรือ การ์ดระบบสูงต่างๆ
            และเราก็มาถึงแผนที่สุดท้ายกัน Chibi หรือเพื่อนๆ อาจคุ้นเคยในชื่อแผนที่โจโฉแตกทัพเรือซึ่งเป็น Map ที่เพื่อนๆ ต้องมีเลเวลตั้งแต่ 60 ขึ้นไปจึงจะสามารถเข้ามาได้นั่นเอง และที่ Map นี้ยังดรอปกล่องสมบัติระบบสูงอีกด้วย
            เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการรีวิวแผนที่ต่างๆ ที่เจ้ากล่องสมบัติ หรือ Fox Tribe Treasure ไปแอบเกิดตามที่ต่างๆ ให้พวกเราได้ตามหาและจับจองมาเป็นของเรา อย่าลืมกล่องสมบัตินั้นจะเกิดทุกๆ 2 ชั่วโมง เมื่อมีไอคอนแจ้งเตือนด่านล้างเพื่อนๆ ก็เตรียมสัตว์ขี่ฝีเท้าไวไว้ออกล่าสมบัติกันเลย และถ้าเพื่อนๆ ต้องการทราบข่าวสารต่างๆ หรือแจ้งปัญหาภายในเกมสามารถติดต่อพวกเราทีมงาน FOX Online ได้ที่ facebook/foxclub หรือ www.foxonline.in.th