ท่องโลกกว้างไปกับ LINE NIKKI สาวน้อยแต่งตัว

2,831 views

cats

…..สำหรับเกม LINE NIKKI นั้น เป็นเกมแต่งตัวน่ารักๆที่มาพร้อมฉากท่องเที่ยว ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่น สำหรับลักษณะของเกมก็น่าที่จะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับใครๆ หลายๆ คนที่ชอบการแต่งตัวแบบมีสไตล์ มีวิธีการเล่นของเกมนั้นก็แสนที่จะง่ายดาย แต่แอบมีความท้าทายและความตื่นเต้นแฝงอยู่ด้วย โดยความน่าสนใจของเกมนั้นจะอยู่ที่การให้โจทย์การแต่งตัว ให้เหมาะสมกับสถานการณ์และสถานที่ต่างๆ ผู้เล่นจะต้องแต่งตัวให้เหมาะสมตามโจทย์ที่ให้มา จากชุดและไอเทมเครื่องประดับที่มีอยู่ โดยจะมีการวิจารณ์และให้คะแนนโดยเจ้าแมวจอมตะกละโมโม่ ที่แม้จะมีหมูสามชั้นของโปรดมาล่อ แต่เจ้าโมโม่ก็จะไม่ให้ยอมให้คุณต้องแต่งตัวเชยๆออกไปท่องโลกกว้างอย่างเด็ดขาด เมื่อผ่านการให้คะแนนจากเจ้าแมวโมโม่แล้ว ผู้เล่นก็สามารถที่จะผ่านเข้าไปเล่นในด่านต่อไปได้ ส่วนความน่าสนใจอีกส่วนหนึ่งของเกมคือ ฉากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีทั้งในประเทศไทย จีน ญี่ปุ่น เป็นต้น ที่จะมาให้ทั้งความสนุกและความรู้แก่ผู้เล่นเกี่ยวกับเทศกาลและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก

10570269_1488515451388105_751755329336940763_n

…..สำหรับชุดแต่งกายในเกม ก็มีหลายรูปแบบหลายสไตล์ ที่เชื่อว่าคอแฟชั่นจะต้องชื่นชอบ ที่มีตั้งแต่ชุดแต่งกายแบบธรรมดา ชุดราตรี หรือแม้กระทั่งชุดประจำชาติที่โดดเด่น เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว การเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสม จะต้องไม่พลาดกับ LINE NIKKI สาวน้อยแต่งตัว

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=wuNBgLOaR2g[/youtube]

…..เกม LINE NIKKI เป็นเกมที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่มีโจทย์และฟังก์ชั่นการทำงานเป็นภาษาไทย ทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้วิธีการเล่น สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย โดย LINE NIKKI เป็นเกมที่มีการร่วมมือกับไลน์ คุณสามารถแชร์สไตล์การแต่งตัวสวยๆของคุณผ่านทาง LINE NIKKI ได้ในเร็วๆนี้ ซึ่งรับรองได้ว่าคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวและการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวงานนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ https://www.facebook.com/nikki.co.th