GoodGames แถลงข่าวเปิดตัว Reverse World พร้อมดันการแข่งเต็มที่

1,408 views

rw_head

 

เรียกว่าออกตัวมาได้กระแสแรงแบบสุดๆ สำหรับเกมแนว Action RPG กับ Reverse World เกมมือถือมาแรงทั้งบนระบบ Android และ iOS ของ GoodGames หลังจากประสบความสำเร็จแบบฉุดไม่อยู่ ทางทีมงานเลยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเผยข้อมูลการอัพเดทและการแข่งขันขึ้น ณ Terminal 21, M Floor เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 งานนี้มีทั้งสื่อมวลชนและเหล่าเกมเมอร์เข้าร่วมงานเพียบ

 

rw_1

rw_4

 

ภายในงานคุณพรรณทิพา ธนโภคากุล Product Manager กล่าวถึงภาพรวมของตัวเกม Reverse World ว่าเป็นเกมที่รวมเอา Action RPG และกลิ่นอายของ MMO เข้าเอาไว้ที่จุดเดียวกัน เป็นเกมที่ผสมผสาน MMO RPG ได้อย่างลงตัว มีระบบ Multi-player ที่เราสามารถพบปะผู้เล่นที่อยู่ในเกม และร่วมผจญภัยไปด้วยกัน แถมยังเล่นระหว่างผู้เล่นกันแบบ Real-time ทำให้การ PvP ระหว่างผู้เล่นสนุกและมีสีสันมาขึ้น โดยมีแผนการอัพเดทใหญ่เอาไว้รอให้ผู้เล่นเข้าผจญภัยกับเกม Reverse World

rw_2

rw_3

 

ด้าน คุณสุรศักดิ์ วินิจ ตัวแทนจาก TGPL  มาพูดถึงการแข่งเกม Reverse World ว่าเตรียมจัดการแข่งขันแบบเต็มที่กับเงินรางวัลของการแข่งขันรวมกว่า 60,000 บาท ซึ่งการแข่งขันจะเป็นแบบออนไลน์เปิดกว้างให้ผู้เล่นสามารถเข้าแข่งขันกันได้ โดยการแข่งขันเกมนี้เป็นประกายเล็กๆ ให้กับเกมมือถือเข้าสู่การแข่งขันแแบบอีสปอร์ต ซึงต้องขอบคุณ GoodGames ที่เล็งเห็นและจุดประกายให้อีสปอร์ตในประเทศไทยเติบโตขึ้นต่อไป

rw_5

rw_6

rw_73

 

ท้ายงานยังมีการแข่งขันในรายการ Reverse World Pre season by TGPL ซึ่งแชมป์ในรายการนี้คว้ารายวัลไปมูงค่ากว่า 10,000 บาท โดยผลการแข่งขันเป็นดังนี้

ผลการแข่งขัน Reverse World Pre season by TGPL
อันดับที่ 1 ได้แก่ คุณ อรรถสิทธ์ แสงมงคลพิพัฒน์
– เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อม TRUE Smart Tab 7.0

อันดับ 2 ได้แก่ คุณ เดชาธร เล็กสถาน
– เงินรางวัล 2,000 บาท

อันดับ 3 ได้แก่ คุณ ภาสกร วงศ์กิตติกร
– เงินรางวัล 2,000 บาท

rw_8

rw_9

rw_10

งานนี้ใครที่อยากจะสัมผัสเกมมันส์ๆ บนมือถือก็ไปดาวน์โหลดกันได้ทั้ง Appstore และ Google Play ติดตามข่าวสารของเกมได้ที่ http://rw.gg.in.th/

 

RW_androidสำหรับระบบ Android

RW_iosสำหรับระบบ ios