เอเชียซอฟท์เปิดทดสอบ AIKA Online รอบ VIP Test ที่ร้าน Acafe Ethernity

2,544 views

AIKA Online  เกมดังจากเกาหลีโดยค่ายผู้พัฒนา Hanbitsoft เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยกันแล้วโดยผู้ให้บริการบริษัท เอเชียซอฟท์  โดยวันนี้เมื่อบ่ายที่ผ่านมาทางทีมงาน AIKA Online จากทั้งทางเอเชียซอฟท์และทีมงาน   Hanbitsoft จากเกาหลีได้เปิด VIP Test  ให้กับเหล่าเกมเมอร์และสื่อมวลชน  สร้างความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างมาก

โดยในงานนี้ทางทีมงาน AIKA Online  ได้เปิดให้ซักถามข้อสงสัยเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง ระบบเกม  โดยกูรูจากเกาหลีอย่างใกล้ชิด  และยังเปิดให้เทสต์กันอย่างเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้  ระบบสงคราม ซึ่งในเกมรองรับระบบสงครามได้ถึง 1000 ต่อ 1000 คน   ปาร์ตี้  การทำเควสท์  ซึ่งแต่ละระบบมีความมันส์ในตัวอย่างมาก  ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์อย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องของระบบเพศนั้น ข้อจำกัดเรื่องเพศ ถูกกำหนดเอาไว้เพื่อความสมจริงสมจังและสมดุลย์ของเกม โดย Hanbisoft  แถมเพิ่มความสนุกในเกม AIKA Online  ทางทีมงานได้เพิ่มด้วยการใส่เสียงพากย์ภาษาไทย ตัวละครหญิงใช้คนพากย์ ชิซูกะ ชายใช้คนพากย์ แบรด พิตต์อีกด้วย ว๊าวๆ

นอกจากนี้ยังได้เตรียมระบบป้องกัน Security PIN Pad ระบบป้องกันความปลอดภัยของไอดีผู้เล่น เพื่อให้ผู้เล่นอุ่นใจได้เลยว่าจะไม่เกิดการแฮกไอดีไปง่ายๆ แน่นอน

ใครที่คันไม้คันมือแล้ว  เตรียมความพร้อมกันได้เลย  กำหนดเปิด Exclusive Test เฉพาะร้าน Acafe 18-20 ม.ค. เวลา 15.00-23.00 ส่วนช่วง CBT วันที่ 17-20 ก.พ. 54 นี้

หน้าจอล็อคอินเข้าเกม

หน้าจอทำเควสท์กับ NPC

ฉากต่อสู้

อินเตอร์เฟสในหน้าจอแต่ละเมนู

ลุยมอนโหดในดันเจี้ยน