เทพทรู แจกสุดยอดแรร์ไอเทม HON Limited Avatar

8,151 views

H640

ทรูมันนี่ ผู้สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการเกมไทย  กับภาระกิจที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ กลายเป็นเทพแห่งเกมในเวลาชั่วข้ามคืน ที่ใครๆ ต่างพากันเรียกเขาว่า “เทพทรู” เหล่าเทพทรูจึงถือกำเนิดขึ้น พร้อมพลังพิเศษมากมายแบบไร้ขีดจำกัด

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณสามารถเป็น “เทพทรู” เทพแห่งเกมได้ เพียงคุณเติมเงินในเกมด้วยบัตรเงินสด ทรูมันนี่ แล้วรอลุ้นรับ Rare Item เพื่อเดินทางไปพิชิต ความเป็นเทพแห่งเกมกับ ทรูมันนี่

“เป็นเทพไปกับทรูและ Hon” รับทันที สุดยอด Limited Avatar Hon ส่งท้ายปี

Truemoney ร่วมกับ Hon Garena Thailand จัดเต็มสร้างเทพ Hon อีกครั้ง ในกิจกรรม “เป็นเทพไปกับ Truemoney” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ที่ซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่ 1,000 บาท ผ่านแอพลิเคชั่น Wallet by truemoney  แล้วนำไปใช้ในการเติมเกม Hon รับทันที Rare item ในคอลเลคชั่น Limited Avatar จาก Hon 1 ใน 3 ตัว ได้แก่ Cryo Magmas, Flinty Windowmaker และ Gargoyle ซึ่งมีเพียง 1,500 ชิ้นเท่านั้น หรือ 200 Gold Coins ตั้งแต่วันนี้- 20 ธ.ค. 57 หรือจนกว่าของจะหมด  รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่าล้านบาท

 

สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเติมเงินและการ Redeem Code ได้ที่  http://d.truemoney.com/lnwtruehon  ส่วนเกมต่อไปจะเป็นเกมอะไรนั้น สามารถติดตามกันได้ที่ Facebook Fanpage :  TrueMoneyfan