MasterFighter จัดหนักเปิดเซิร์ฟใหม่ ODIN พร้อมปรับสมดุลอัพ Patch “Monster World”

944 views

H

…..MasterFighter สุดยอดแห่งเกมการต่อสู้แนว Action – RPG บนมือถือ ที่มีการใช้อาวุธและท่วงท่าสกิลในการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังนำ Monster มาเป็นสัตว์เลี้ยงช่วยในการต่อสู้ และเพิ่มพลังต่างๆ ให้กับตัวละครได้อีกด้วย และล่าสุด MasterFighter ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ ODIN ให้เพื่อนๆ ที่มาทีหลังเข้าเล่นใหม่พร้อมกันอีกด้วย พร้อมปรับสมดุลของเกมใหม่ทั้งหมด กับ Patch ใหม่ Monster World อยากรู้มีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย ^@^

001

002

ไข่สัตว์เลี้ยงกว่า 200 ตัว

003

คู่หูคนใหม่ “นางพยาบาลสุดเซ็กซี่”

 

004

อาวุธแฟชั่นเพิ่มสเตตัสพิเศษ อัพเดทแล้ววันนี้ พร้อมเปิดเซิร์ฟใหม่ ODIN ห้ามพลาด!

005

 

 

 

จุดเด่นสำคัญของเกม MasterFighter

ต่อสู้กับผู้เล่นได้หลายรูปแบบทั้ง GuildWar PK PVP และ Arena สุดยอดเกมต่อสู้ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ และเพื่อนๆ ได้หลากหลายได้แก่

  • สงครามกิลด์วอร์ สงครามที่แต่ละกิลด์จะต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงและครอบครองปราสาทต่างๆ
  • PK สามารถท้าสู้กับผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในแผนที่เดียวกันได้แบบไม่จำกัดครั้ง
  • PVP สุ่มต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อประลองฝีมือ
  • Arena ต่อสู้ในลานประลองเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง

006

 

 

สัตว์เลี้ยง MasterFighter โคตรเมพ!

…..ระบบสัตว์เลี้ยง เพื่อนๆ หลายคนคงคิดว่าเกมทั่วไปก็มี ไม่เห็นเด่นตรงไหนเลย แต่บอกก่อนเลยครับ สัตว์เลี้ยงของเกม MasterFighter มีสเตตัส มีระดับขั้น สามารถเพิ่มความสามารถพิเศษให้ตัวละครของเรา สามารถนำออกมาโชว์เมือง และยังสามารถช่วยเราเก็บเลเวลได้อีกต่างหาก

007

008

 

 

คอมโบสกิลสุดมันส์

…..เนื่องจากเกม MasterFighter เป็นเกมแนว Action RPG ซึ่งเราสามารถกดใช้โจมตี กดใช้สกิลเองได้ ทำให้การทำคอมโบสกิลของเกมนี้ ขึ้นอยู่กับการบังคับของเราทั้งหมด เป็นไงเจ๋งไหมล่ะ!

009

 

 

บอสธรรมดามันเก่าไป เจอบอสโลกหน่อยไหม

…..บอสในเกม MasterFighter ตามดันเจี้ยนต่างๆ ก็ถือว่ายากแล้ว แถมยังมีบอสโลกอีก โดยบอสโลกตัวนี้ เพื่อนๆ ทั้งเซิร์ฟเวอร์จะต้องเข้ามาช่วยกันโจมตีให้ตาย ภายในเวลาที่กำหนด ถ้าฆ่าได้ จะได้รับแรร์ไอเทมมากมายอีกด้วย

010

 

 

เข้ากิลด์เพิ่มสเตตัส

…..กิลด์หรือสมาพันธ์จะไม่ใช่ที่เก็บรายชื่อเพื่อนๆ อีกต่อไป เพราะในเกม MasterFighter ระบบกิลด์จะสามารถเพิ่มสเตตัสตัวละครของเราได้อีกด้วย ประมาณว่าอยู่ในกิลด์ยิ่งเก่ง

011

 

 

…..สรุปสั้นๆ ง่ายๆ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว! กับเกมบนมือถือเกมนี้ MasterFighter Real PK ต่อยเตะตับแตก สามารถหาดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play เพียงค้นหาคำว่า MasterFighter เจอเลย

MasterFighter ต้นตำรับเกมแนว Action RPG โหลดฟรี เล่นฟรี Android : คลิก iOS : คลิก ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ ที่นี่