Netmarble Thailand รับช่วงต่อให้บริการ Club Mstar สู่บ้านหลังใหม่

5,074 views

Club Mstar head

บริษัท Netmarble Thailand จำกัด มีความยินดีในการเป็นผู้ให้บริการรายใหม่ของ Club Mstar โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป เพื่อไม่ให้ผู้เล่นเกิดความกังวลใจในความเปลี่ยนแปลง จึงขอเรียนชี้แจงให้ทราบในประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้

ทำไมถึงต้องมีการเปลี่ยนผู้ให้บริการ

– เนื่องจาก บริษัท Nurien ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Club Mstar และเป็นบริษัทในเครือของ Netmarble ได้หมดสัญญาที่ทำไว้กับผู้ให้บริการเดิม จึงมอบหมายให้ Netmarble Thailand เป็นผู้ดูแลและให้บริการ Club Mstar ในประเทศไทยต่อไป และได้ทำการตกลงความร่วมมือกับทางผู้ให้บริการเดิม ในการถ่ายโอนข้อมูลไอดีเพื่อที่จะให้ผู้เล่นสามารถใช้ข้อมูลเดิมโดยไม่ต้องรีเซ็ต

มีวิธีการถ่ายโอนข้อมูลไอดีกันอย่างไร

การถ่ายโอนข้อมูลตัวละครจะเริ่มในวันที่ 2 .. 2557 ผ่านระบบที่จัดเตรียมไว้ให้ โดยผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดและวิธีการได้ที่ www.mstar.in.th หรือ http://mstar.netmarble.in.th และที่สำคัญเราเตรียมของขวัญกิจกรรมสุดพิเศษมากมายไว้รอต้อนรับผู้เล่นทุกท่าน

ทาง Netmarble Thailand ในฐานะผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการ เรามีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งการพัฒนาเกม การดูแลให้บริการ และการจัดกิจกรรมต่างๆ มาตอบสนองผู้เล่น เราขอรับรองว่าประสบการณ์ดีๆ ทีท่านเคยได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมาจะยังคงอยู่ และเราจะร่วมสร้างความประทับใจใหม่ๆ พร้อมความสนุกที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยกัน