“GWorld” พร้อมเปิดโลก 3D โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก Live Another Life

1,883 views

 

เปิดโลก 3D โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “GWorld” โลกของคนรักศิลปินแกรมมี่ รวมทั้งคอนเทนต์สุดสนุกต่างๆ ในเครือ ไม่ว่าจะเป็น GTH , Exact , Music โดยภายในงานมีผู้บริหารแกรมมี่ร่วมงานเปิดตัวกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณบุษบา ดาวเรือง , คุณกริช ทอมมัส,  คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ,คุณจินา โอสถศิลป์, คุณวิเชียร  ฤกษ์ไพศาล, คุณสุรศักดิ์ อารีย์สว่างกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีดีซี จำกัด, คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม และ ปวีณ ภูริจิตปัญญา พร้อมขนทัพนักแสดง และศิลปิน ไมเคิล – ศิรชัช, เบลล์ – เขมิศรา, เหนิง – กัญญาวีร์, แกงส้ม – ธนทัต, โดม – จารุวัฒน์, ตั้ม – วราวุธ,แก้ม – วิชญาณี, สมายด์ -ภาลฎา และ ศิลปินชื่อดัง นิว – จิ๋ว,แบงค์ แคช, พล แคลช ,พั้นช์ วรกาญจน์,วง เกทสึโนวา และ วง อินสติงค์ มาร่วมงาน พร้อมทั้งยังมีโชว์สุดพิเศษ จากหนุ่ม แกงส้ม  กับ สองสาว ดูโอ นิว – จิ๋ว ขึ้นโชว์ปิดงาน ด้วยเพลงธีมของจีเวิลด์อย่างเพลง Another Love (อนาเธอร์ เลิฟ)  อย่างน่าประทับใจอีกด้วย

โดย “GWorld” (จี เวิลด์)… 3D โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโซน GTH Studio (จีทีเอช สตูดิโอ) โลกเสมือนจริง 3 มิติ ในรูปแบบของสวนสนุกสำหรับคนรักภาพยนตร์ ที่ผู้เล่นจะ ได้สนุกกับหนังของ GTH ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม , Exact Universe (เอ็กแซ็กท์ ยูนิเวิร์ส) ดวงดาวคริสตัลกลางอวกาศของเอ็กแซ็กท์ ที่ซึ่งจะสามารถพบเหล่า เดอะสตาร์ ตั้งแต่รุ่นแรก จนถึงปัจจุบัน และ Music Town (มิวสิค ทาวน์)  เมืองแห่ง ดนตรีที่ผสมผสานจังหวะความสนุกเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับดนตรี ทั้งฟัง ร้อง เล่น เต้น และบันเทิงไปกับเหล่าศิลปินของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

 

 

GTH Studio (จีทีเอช สตูดิโอ)

สวนสนุกสำหรับคนรักหนัง GTH คุณจะได้ผจญภัยไปในโลกแห่งภาพยนตร์ สนุกไปกับหนัง GTH ในรูปแบบใหม่และมันส์ไปกับเหล่านักแสดงและ ผู้กำกับที่คุณชื่นชอบ

  • ลัดดาแลนด์ ออนไลน์ โซนผีออนไลน์ที่จำลองความน่ากลัวและความหลอนต่างๆ จากหนังผียอดฮิตแต่ละเรื่องของค่ายจีทีเอชให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยวิญญาณผีไปสู่สุคติ ซึ่งในช่วงทดลองของการเปิดให้เล่นยังไม่มีผู้เล่นคนไหนสามารถเอาชนะได้
  • GTH Movie Castle (จีทีเอช มูฟวี่ คาสเซิล) โรงฉายหนังของค่ายจีทีเอช ที่สามารถชม ภาพยนตร์ตามตารางที่กำหนดผ่านทางออนไลน์ได้พร้อมๆ กัน และยังสามารถ พูดคุยกันผ่านการแชทได้
  • โรงเรียนนาดาวบางกอก เป็นการจำลองโรงเรียนนาดาวบางกอกจากซีรีส์ฮอร์โมน ในรูปแบบ 3 มิติ มีกิจกรรมหลักคือ เล่นบาส เกมคณิตศาสตร์ เกมภาษาอังกฤษ และเกมเต้น พร้อมพบเจอกับ เหล่านักแสดงจากซีรีส์ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถ ไปสมัครเป็นเด็กนักเรียน นาดาว บางกอก แล้วสามารถถ่ายรูปและแชร์บน โซเชียลต่างๆเพื่ออวดเพื่อนๆได้อีกด้วย
  • GTH Academy สำหรับผู้เล่นที่อยากพูดคุยกับผู้กำกับ GTH สามารถเข้ามาร่วมฟัง ประสบการณ์พิเศษเกี่ยวกับการทำงาน และฟังคำแนะนำในการก้าวไปใน เส้นทางของการทำหนังแบบเรียลไทม์

 

 

 Exact Universe (เอ็กแซ็กท์ ยูนิเวิร์ส)

จักรวาลที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับศิลปิน The Star ที่จะมามอบความสุขให้กับเหล่า แฟนคลับ แบบใกล้ชิด สนุกสนานไปกับ

  • Shining Star (ชายน์นิ่ง สตาร์) เวทีแจ้งเกิดที่เปิดโอกาสให้คุณได้โชว์ความ สามารถ ทั้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ ที่พิเศษกว่าเวทีไหนๆเพราะศิลปินคนโปรด และ โปรดิวเซอร์อาจจะได้ เห็นผลงานคุณ
  • Game Zone (เกม โซน) มาร่วมสนุกไปกับเกมที่เหล่า เดอะสตาร์ คัดสรรมาให้คุณ ได้ร่วมเล่น อาทิ Star Theque (สตาร์เทค) แดนซ์ฟลอร์สุดอลังการ กว่าที่อื่นๆใน จีเวิลด์
  • Star Club (สตาร์ คลับ) มุมพิเศษแบบส่วนตัวของศิลปินเดอะสตาร์คนโปรด ผู้เล่นสามารถจัดกิจกรรมการเต้นกับเหล่าเดอะสตาร์ เข้าไปเยี่ยมชมและ ฝากข้อความ ถึงศิลปินเดอะสตาร์ที่คุณชื่นชอบได้
  • Star Bazaar (สตาร์ บาซาร์) ร้านขายของสุดล้ำให้คุณได้เลือกช้อปไอเท็ม และเสื้อผ้าแฟชั่นของเหล่า เดอะ สตาร์ ได้อย่างเต็มที่

 

Music Town (มิวสิค ทาวน์)

เมืองแห่งดนตรีที่มีมากกว่าเสียงเพลง คุณจะได้โลดแล่นไปตามจังหวะ เสียงเพลงเพลิดเพลินไปกับสุนทรียะทางดนตรี สัมผัสกับหลากหลายความบันเทิง ทั้งฟัง ร้อง เล่น เต้น โชว์ และใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินแกรมมี่ที่คุณชื่นชอบ และท่องไปกับโซนต่างๆที่น่าสนใจ

  • Gmm Live House (จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์) สถานที่ดูคอนเสิร์ตของแกรมมี่ ที่ให้คุณเลือกดูออนไลน์ พร้อมแชทกับเพื่อนได้
  • Rock Zone (ร็อค โซน) พื้นที่เฉพาะของคนสายพันธุ์ที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับศิลปิน ร็อค ที่คุณรัก ใน Genie rock café กับคาเฟ่รูปแบบใหม่ที่คนสายพันธุ์ร็อคจะ ชื่นชอบ
  • G Square (จี สแควร์) ย่านเมืองที่เปรียบดั่งสยามสแควร์ใน GWorld เป็นที่รวม ตัวของวัยรุ่นมีเรื่องราว ข่าวสารมาอัพเดตใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • Big Mountain เทศกาลดนตรีประจำปีที่คุณเคยสัมผัส จะมาอยู่ในโลกออนไลน์ รับรองความสนุกที่มันส์เหมือนเดิม

ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ และตลอดปี 2558 นี้ ทางทีมงานยังได้กล่าวอีกว่า ได้เตรียมกิจกรรมไว้ต้อนรับผู้เล่นไว้เพียบ ทั้งจากทางแกรมมี่ และจากสปอนเซอร์ อาทิ อิชิตัน กิจกรรมตันแมน เป็นต้น ไม่อยากพลาดความสนุก และได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ ก็เข้าไปในโลกของ G World กันได้เลยที่ https://www.gworld.in.th/