LINE NIKKI สาวน้อยแต่งตัว แนะนำวิธีการเล่นพร้อมส่วนต่างๆ ของเกมอย่างง่ายๆ

13,341 views

H
…..หลังจากที่แนะนำตัวกันไปบ้างแล้วสำหรับเกม LINE NIKKI สาวน้อยแต่งตัว วันนี้ทีมงานก็จะมาแนะนำวิธีการเล่น และส่วนต่างๆของเกมอย่างง่ายๆ ให้เพื่อนที่ชอบเกมแนวการแต่งตัวได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นกับตัวเกมนะคะ โดยในเกมจะมีตัวละครหลักๆ เลยก็คือ สาวน้อยนิกกี้ สาวน้อยน่ารัก ที่มาพร้อมแฟชั่นเก๋ๆ ให้คุณได้เลือกสไตล์การแต่งตัวให้เธอ นอกจากนี้ยังมีเจ้าแมวจอมตะกละโมโม่ ที่ชื่นชอบการกินหมูสามชั้นเป็นที่หนึ่ง ที่จะคอยให้คะแนนการแต่งตัวของคุณ

…..สำหรับวิธีการเล่นเกมนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากเท่าใดนัก ในแผนที่ท่องเที่ยวแต่ละที่นั้น จะมีด่านย่อยให้เพื่อนๆ เข้าไปรับโจทย์กัน เมื่อเข้าไปที่วงกลมด่านต่างๆ ในแผนที่แล้ว ให้กดปุ่มวงกลมด้านล่างสีชมพูที่มีคำว่า “กำลังดาวน์โหลด”เพื่อเข้าไปรับโจทย์การแต่งกายภายใต้สถานการณ์ต่างๆ โดยเพื่อนๆ จะต้องแต่งตัวให้เหมาะสมตามโจทย์ที่ให้มาทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และเครื่องประดับ เพื่อให้ผ่านด่าน หากเสื้อผ้า ทรงผมและเครื่องประดับที่มี ยังไม่ถูกใจ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ในฟังก์ชั่น “ร้านเสื้อผ้า”

1-horz

…..เมื่อจัดการมิกซ์ & แมทซ์จนพอใจแล้ว เจ้าแมวโมโม่จะคอยให้คะแนนตัดสินเพื่อนๆ โดยมีผลคะแนนตั้งแต่ระดับ S (ดีที่สุด) , A (ดีมาก) , B (ดี) , C (พอใช้) และ F (แย่มาก) ซึ่งหากผลการตัดสินอยู่ระหว่าง S – C เพื่อนๆ จะสามารถผ่านไปเล่นด่านถัดไปได้ แต่หากได้ F ละก็ เจ้าโมโม่จะไม่ยอมให้คุณแต่งตัวเชยๆ ผ่านไปสู่ด่านถัดไปแน่นอน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jZc4W97RN0w[/youtube]

…..เมื่อผ่านด่านจนครบในแต่ละแผนที่ ฉากของสถานที่ท่องเที่ยวก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ซึ่งจุดนี้ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ แฝงไปด้วยเกร็ดความรู้ต่างๆ ให้กับผู้เล่น นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังสามารถแชร์สไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใครของคุณ ไปยังหน้าไทม์ไลน์ของ LINE ได้ นอกจากจะสร้างสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใครแล้ว คุณอาจจะกลายเป็นผู้นำแฟชั่นการแต่งตัวไปเลยก็ได้ ใครจะรู้!

4-horz

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ https://www.facebook.com/nikki.co.th