เก็บตกงาน YouTube Happy Hour ปาร์ตี้สุดพิเศษสำหรับนักสร้างคอนเทนท์

1,048 views

IMG_0008

…..เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาทาง YouTube แอบเซอร์ไพรส์จัด YouTube Happy Hour ปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจาก Google/YouTube และเหล่า Creator ท่านอื่นๆ ในประเทศไทย ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง โดยที่งานนี้จะเริ่มต้นด้วยเวิร์คช็อปซึ่ง Creator ต่างๆ จะแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จและเคล็ดลับสู่ความสำเร็จบน YouTube รวมถึงจะมีการแสดงและการพูดคุยพร้อมทั้งทานเครื่องดื่มและของว่างต่างๆ ครบครัน

IMG_0010

IMG_0019

IMG_1176

…..ภายในงาน YouTube Happy Hour มีผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ หลากหลายแวดวงกันเลยทีเดียวมีทั้งผู้ประสบความสำเร็จกันไปแล้ว รวมถึงผู้ที่กำลังเริ่มทำผลงานอยู่ที่งานนี้ร่วม 200 คนกันเลยทีเดียว โดยทาง YouTube เองก็ได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญมาคอยให้คำปรึกษา แนะนำการสร้างรายได้ผ่านช่องทางของ YouTube รวมถึงมีการเชิญแขกรับเชิญมากมายที่ได้รับการยอมรับในแวดวง YouTube ไม่ว่าจะเป็น บี้เดอะสกา, The 38 Years Ago, น้องมาร์ก บีทบ็อกซ์, Nina BeautyWorld, และนักแคสเกมชื่อดังอีกมากมาย ขึ้นเวทีแสดงความสามารถในด้านต่างๆ ในฐานะ YouTube Hero เพื่อเป็นแนวทาง และสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

SAM_2905

SAM_2909

SAM_2921

…..โชวปิดท้ายท้ายงาน YouTube Happy Hour ที่ประทับใจเรามากที่สุด คงไม่พ้นการแสดงของ Marg Beatbox ที่ Bankkid แอบร่วมแจมมาเต้นด้วยเล่นเอาผู้ร่วมงานท่านอื่นๆ ไม่กระพริบตากันเลยที่เดียว

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=K0uoYZgzbNg[/youtube]