F.E.A.R ONLINE ประกาศวัน พร้อมเปิดทดสอบ VIP TEST 15 ธันวาคมนี้

2,249 views

Head

เมื่อวานนี้ทีมงาน Compgamer ได้มีโอกาสไปร่วมทดสอบเกม F.E.A.R Online ในรอบสื่อมวลชนกันมาเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าใครที่รอเกมนี้อยู่ ไม่เสียเที่ยวแน่นอน เพราะมีทั้งความมันส์จากแนวเกม FPS Shooting และความหลอนในแบบฉบับของ F.E.A.R. ภาค 2 ที่ได้รับการการันตีว่าเป็นที่สุดของความหลอน มาเป็นของคู่กันแน่นอน เล่นๆ อยู่ระวังจะโดนหลอนนะครับ และนอกจากนั้นยังเตรียมที่จะจัดการจัดแข่งขันให้กับเกมๆ นี้อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้พี่ๆ ทีมงาน Winner Online จัดเต็มแน่นอน

IMG_0248

IMG_0275ทีมงานเล่นๆอยู่ยังสะดุ้งเองเลย

IMG_0280

IMG_0302

10853598_673160579449112_878170478_o

ภาพเกมและเสียงเอฟเฟคที่ทำเอาทีมงานหลอนมาก

10825250_673160496115787_1528787847_o

หลังจากชมภาพแบบน้ำจิ้มไปแล้ว เรามาดูจุดเด่นของเกม F.E.A.R Online กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

        จุดเด่นของเกม F.E.A.R คือ เป็นเกมส์แนว FPS Sci-Fi Horror ที่มีเนื้อเรื่องสุดหลอน โดยตัวเกมยังคงมีความน่ากลัว และ มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เช่น โหมด Bloodlust (อสูรกายบ้าคลั่ง), Armored Front (หุ่นรบมหาประลัย), Soul King (สูบวิญญาณ) โดยเฉพาะการเล่นตระลุยด่านแบบ PVE (เนื้อเรื่อง) ที่เพิ่มความสนุกไม่มีที่สิ้นสุดให้เกมเมอร์ทุกท่านได้ร่วมมือกันบุกตะลุยทำภารกิจลับสุดยอดพร้อมกับเพื่อนๆ ภายในทีม

02

Character ( ตัวละครในเกม)

A.T.C  (Armacham Technology Corporation’s) เป็นหน่วยทหารองค์กรที่สร้าง Alma

03

04

T.F. (Task Force) หน่วยทหารที่ต้องการจะทำลายล้าง Alma

05

06

แนะนำโหมด ( Mode )

07

– Death Match : ในโหมดนี้ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือ A.T.C และ T.F. ฝ่ายละ 8 คนซึ่งทั้งสองทีมจะต้องทำการยิงฝ่ายศัตรูเก็บสะสมคะแนนแต้มการฆ่า ในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเป็นฝ่ายชนะ

– Demolition : โหมดยอดฮิตที่ทุกคนรู้จักกันก็ คือ โหมดบอมแมท ซึ่งในโหมดนี้ทีมฝ่ายแดงจะเป็นฝ่ายบุกเพื่อนำระเบิดไปติดตั้งทำลายเป้าหมายในเวลาที่กำหนดให้

– Knife Fight : โหมดการดวลอาวุธระยะประชิด ที่ยอดตึกสูงกว่า 100 ชั้น

– Bloodlust : โหมดซอมบี้สุดโหดผู้เล่นสามารถเล่นเป็นซอมบี้เพื่อจัดการกับฝ่ายตรงข้ามให้ได้ผู้เล่นที่เป็นซอมบี้สามารถเก็บเกทหรือหลอดค่าพลังให้เต็มแล้ว จากนั้นจะสามารถแปลงร่างได้ โดยจะมีให้เลือก 2 แบบคือ Hunter (โจมตี), Berserker(สายป้องกัน)

– Armored Front : ในโหมดนี้น่าสนใจมากเป็นโหมดที่เกมออนไลน์เกมอื่นไม่มี ให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายยึดพื้นที่ตามตำแหน่งที่ให้ไว้ฝ่ายไหนยึดพื้นที่ได้จะมีหุ่นยนต์ให้ผู้เล่นได้ขึ้นไปบังคับได้หุ่นยนต์ยังมีความสามารถในการใช้จรวดยิงฝ่ายตรงข้ามได้และฝ่ายไหนยึดพื้นที่ได้และยังมีปิน Laser ไว้สำหรับยิงหุ่นยนต์อีกด้วย

– Soul King : โหมดวิญญาณหลอนผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผีเพื่อจัดการกับฝ่ายทหารได้และผู้เล่นที่เล่นเป็นผียังใช้สกิลหรือเข้าสิง AI หรือทหารได้ละสามารถยิงอีกฝ่ายได้ทำให้โหมดนี้มีความสนุกและแปลกใหม่

– PVE : ในโหมดนี้เป็นโหมดตะลุยด่านต้องทำภารกิจให้สำเร็จ และ มีระดับความยากให้ผู้เล่นได้เลือกแต่ละด่านจะมีความยากไม่เท่ากัน Tunnel (Easy), Subway Panic (Normal), Fire Storm (Hard), ในโหมด PVE นี้ผู้เล่นสามารถเป็นกันเป็นทีมได้ช่วยกันทำภารกิจเพื่อให้สนุกมากยิ่งขึ้น

ระบบแต่งปืน (Weapon Modification)

08

         การปรับแต่งอาวุธของเกม F.E.A.R สามารถแต่งได้หลากหลายอย่าง เช่น ศูนย์เล็ง, แม็กกาซีน, ปลอกเก็บเสียงผู้เล่นยังสามารถเลือกได้หลายแบบกับการแต่งอาวุธ ยกตัวอย่างลำกล้องของตัวปืนในเกม FEAR นั้น สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับผู้ใช้ ขึ้นอยู่กับ ความถนัด และ การเลือกใช้ในสถานการณ์ที่ถูกต้องไม่ใช่ว่าใส่ที่แพงที่สุดจะทำให้เราเก่งที่สุด แต่กลับเป็นการเลือกใส่ที่เข้ากับการเล่นของเราที่สุดมากกว่า ถ้าเพื่อนๆค้นพบเป้าเล็งที่ใช่ รับรองได้เลยว่า มันจะเพิ่มความสามารถให้เพื่อนๆจนถึงขีดสุดยอด ของการเล่นเกม

ระบบคราฟอาวุธ (CRAFT)

09

          ระบบการ Craft Weapon หรือ การคราฟอาวุธปืนพิเศษที่มีด้วยกันหลายรูปแบบเช่น ปืนเลเซอร์, ปืนลูกซอง, ปืนกลจู่โจม, ปืนกลเบา และรวมไปถึงอาวุธพิเศษหน้าไม้ โดยผู้เล่นสามารถเล่นหาชื้นส่วนต่างๆ ของตัวปืนได้จากการเล่นโหมดประเภท PVP (การต่อสู้กับคน) และ PVE (การต่อสู้กับ AI) โดยจะดรอปได้จากการฆ่าทั้ง 2 แบบ

ระบบความสามารถ (PSIONICS)

10

          สำหรับระบบสกิลที่จะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครนั้น แต่ละตัวละครไม่ว่าจะตัวผู้ชาย หรือ ผู้หญิง จะมีช่อง Slot ให้สามารถส่วมใส่สกิลได้สูงสุด 3 ช่องซึ่งอยู่ที่ตัวผู้เล่นนั้นจะต้องการใส่สกิลประเภทไหน และตัวสกิลก็จะมีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างกันไป เช่น ป้องกันตกจากที่สูง 100%, เมื่อผู้เล่นใช้อาวุธหลักตอนตายอาวุธจะไม่ตก เป็นต้น

การตกแต่งตัวละคร F.E.A.R

11

              นอกจาก Graphic ที่แสนสวยงามแล้วก็ขาดไม่ได้เรื่องความสมจริงของเครื่องแต่งกายต่างๆที่นำมาจากรูปแบบการแต่งของทหารจริงๆและใช้งานได้จริงๆ แบ่งออกเป็น ส่วนหัว, ส่วนหน้า, ส่วน, ส่วนเสื้อและ ส่วนกางเกง ทำให้ผู้เล่นสามารถแต่งตัวได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมและยังเพิ่มความสามารถให้ตัวละครอีกด้วยและยังมีรายละเอียดอีกมากมายสำหรับชุดที่ใส่ได้จริง! ใช้ได้จริง! อย่างสมเหตุสมผล

12

13

          ส่วนกำหนดการที่จะเปิดให้ทดสอบช่วง VIP Test เพื่อทดสอบระบบของ F.E.A.R Online คือ วันที่ 15 ธ.ค. 58 – 5 ม.ค. 58 โดยจะเปิดเป็นช่วงเวลาตั้งแต่ 16.00 – 20.00 น. ซึ่งในแต่ละวันจะจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบ จำนวน 1,000 คนต่อวัน งานนี้เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงคนไหนที่ชื่นชอบเกมส์แนว Sci-Fi Horror อย่าลืมแวะเข้ามา กด LIKE ทาง Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/FearOnlineThailand และ ทาง www.fear.in.th