เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ เปิดฉากสงครามน่านน้ำ ประเดิมทดสอบครั้งแรก 12-14 ธ.ค.

5,752 views

WoWS head

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดทดสอบครั้งแรกของเกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ภายใต้กิจกรรม “World of Warships : ค้อน-กรรไกร-กระดาษ” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2557 นี้

“สัปดาห์นี้ เกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ จะเริ่มใช้การเปิดทดสอบรูปแบบใหม่ พวกเราจับตาดูผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างใจจดใจจ่อ ตอนนี้เกมยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา การเปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบในครั้งนี้ จะช่วยทำให้เราได้ค้นพบสิ่งที่ผู้เล่นชื่นชอบ รวมถึงความคาดหวังต่อเกมเวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถเน้นได้อย่างถูกจุดในเดือนต่อๆ ไป” แดนีล วอลคอฟ ไดเรคเตอร์ฝ่ายพัฒนาเกมเวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (Daniil Volkov, World of Warships Development Director) กล่าว

WoWS_Screens_Combat_Image_02

WoWS_Screens_Combat_Image_01

สำหรับกิจกรรมใน 2 วันนี้ (12-14 ธันวาคม 2557) จะเปิดให้ผู้เล่นทดสอบกองทัพเรือ 3 ประเภท ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบ “ค้อน-กรรไกร-กระดาษ” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะใกล้เคียงกับกองทัพเรือ ผู้เล่นจะได้บัญชาการเรือลาดตระเวณ และเรือพิฆาตอเมริกา รวมถึง เรือประจัญบาน เรือลาดตระเวน และเรือพิฆาตญี่ปุ่น

การเปิดทดสอบครั้งแรกนี้ ผู้เล่นจะได้รู้จักกับสงครามน่านน้ำอย่างค่อยเป็นค่อยไป ด้วยความยาก 4 ระดับ และเริ่มเกมด้วยการรบในแบบ PvE (ทีมผู้เล่น ปะทะกับเรือรบ AI) หลังจากที่เข้าใจส่วนพื้นฐานของเกม ผู้เล่นจะเข้าสู่ความยากอีก 3 ระดับ โดยแต่ละระดับคือภารกิจของเรือรบในแต่ละแบบ

WoWS_Screens_Combat_Image_05

WoWS_Screens_Combat_Image_03

WoWS_Screens_Combat_Image_04
ติดตามรายละเอียด สงครามน่านน้ำ World of Warships และกิจกรรมการทดสอบต่อไป ได้ที่ : http://worldofwarships.asia/betaweekend (เอเชีย)

เกี่ยวกับ สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships)
World of Warships หรือเกมสงครามน่านน้ำ เป็นเกมที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุดเกมหนึ่ง และเป็นเกมรูปแบบแนวประวัติศาสตร์การรบแบบออนไลน์แบบเล่นฟรี ที่จะเพิ่มเข้ามาในเครือบริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) เกมนี้จะนำท่านเข้าสู่การขับเคลื่อนเรือรบเหนือน่านน้ำ ในประวัติศาสตร์สงครามที่สมจริง ร่วมทัพและอัพเกรดเรือรบ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเข้าสู่มหาสมุทรใน World of Warships ด้วยประเภทของเรือรบทั้งสี่, การอัพเกรดในหลายๆ ด้าน, กลยุทธ์ที่ใช้กับสิ่งแวดล้อมต่างๆ ในการขับเคลื่อนไม่รู้จบ รวมถึงประสบการณ์การรบที่แปลกใหม่ รอท่านอยู่ใน World of Warships!
เว็บไซต์ทางการ : http://worldofwarships.asia (เอเชีย)