Infestation ล่าท้าผีพาลุย Super Zombie ฆ่าลุ้นแรร์!

23,481 views

Super Zombie หรือซอมบี้ระดับบอส ที่มีความเก่งกาจมากกว่าซอมบี้ทั่วไป ด้วยพลังชีวิตมหาศาลกับพลังโจมตีที่รุนแรงและตีได้ไกลกว่าปกติ Super Zombie จึงเป็นซอมบี้ที่ฆ่าได้ยากมากตัวหนึ่ง แต่หากสามารถฆ่าได้ก็มีโอกาสดรอปปืนแรร์อย่างปืน Sniper ที่ใครๆ ต่างก็อยากได้ วันนี้เรามีเทคนิคจากการเล่นจริงล่าจริงมาฝากกัน

วิธีฆ่า Super Zombie
เจ้า Super Zombie ในแผนที่ Colorado มีทั้งหมด 7 ตัวเกิดกระจายอยู่ตามเมืองต่างๆ ซึ่งเมื่อถูกฆ่าตายจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการเกิดใหม่อีกครั้ง

การโจมตีของ Super Zombie จะมีระยะไกลกว่าซอมบี้ทั่วไปจึงไม่สามารถใช้อาวุธระยะประชิดตีฟรีจากที่สูงเหมือนซอมบี้ธรรมดาได้ การที่จะฆ่ามันได้นั้นจะต้องใช้ปืนเท่านั้นและต้องมีกระสุนเพียงพอในการฆ่าอีกด้วย

สิ่งที่ต้องเตรียมในการฆ่า Super Zombie ได้แก่ปืนกลที่สามารถยิงรัวแบบ Auto ได้ เพื่อความรวดเร็วในการฆ่าและป้องกันไม่ให้มัน Regen เลือด โดยปืนที่แนะนำและหาได้ง่ายคือปืน M4 กับกระสุน STANAG C-Mag 100นัด จำนวน 3 แม๊ก หากไม่มีก็ใช้กระสุนแบบ 30นัด แทนก็ได้แต่ต้องรวมกันให้ได้เกือบๆ 300นัด สำหรับวิธีการฆ่าเมื่อหาตัว Super Zombie เจอแล้วก็ให้ล่อมามันใกล้ๆ ตัวผู้เล่นให้ได้มากที่สุดเพื่อที่เวลายิงจะได้ไม่พลาดเป้า ส่วนตัวละครของผู้เล่นให้ยืนอยู่บนที่สูงกว่าปกติเช่นบนหลังรถตู้เพราะมีที่ให้ยืนหลบระยะการโจมตีของ Super Zombie ได้ หรืออีกหนึ่งทางคือลากให้มันมาหยุดอยู่ที่สุดขอบเขตเมืองซอมบี้จะไม่สามารถออกมานอกเขตได้ ผู้เล่นสามารถยิงฟรีๆ กันไปเลย

ตัวอย่างไอเทมที่ดรอปจาก Super Zombie ก็ตามนี้

ผลจากการไลาฆ่ามาเกือบ 10 ตัวก็ดรอปมาเสียทีกับปืน AW MAGNUM

ล่า Super Zombie

[youtube]http://youtu.be/Xaea1ss4Pms[/youtube]