Trickster กับการตอบรับอย่างล้นหลามในงาน TGS 2011

2,246 views

 

 

รูดม่านปิดฉากลงไปอย่างยิ่งใหญ่และสง่างาม สมกับสโลแกน Power Up จริงๆ กับมหกรรมเด็กเล่นเกม Thailand Game Show 2011 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เช่นเคย และในครั้งนี้ค่ายเกมต่างๆก็ได้ขนเอาของดี ไม้เด็ดมาโชว์กันในงาน เรียกได้ว่าสะใจผู้เล่นกันไปเลยทีเดียว รวมถึง Vplay ที่นำเอา Trickster เกมแนว Cute MMORPG ที่ได้รับการกล่าวขานถึงความน่ารักมากที่สุดเกมหนึ่งมาเปิดตัวให้เพื่อนๆ ได้สัมผัส Version ใหม่ล่าสุดในงานนี้ด้วย ภายใต้ชื่อ DNA Project นั่นเอง

 

 

ก้าวแรกเมื่อเข้าสู่บูธของ Trickster นั้น ให้บรรยากาศเหมือนก้าวเข้าสู่เมือง Megalopolis เลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการตกตกแต่งหน้าเวที หรือร้านค้ารอบๆ รวมไปถึงการต้อนรับเข้าสู่ Trickster ด้วยMC กระต่ายสาวแสนสวย ที่ออกมาแนะนำถึงมินิเกมต่างๆ โปรโมชั่นและแพคเกจที่มีในบูธโซนทดลองเล่น ซึ่งได้นำเอาไอเทมจากแพคเกจต่างๆ มาให้ได้สัมผัสก่อน เพื่อช่วยในการตัดสินใจตามมาด้วยมินิโชว์จากเหล่าพริตตี้แมวสาว ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงความน่ารักมากที่สุดต่อด้วยโชว์มายากลอันน่าตื่นเต้น ซึ่งสามารถสะกดคนดูให้ทึ่งในความสามารถจากมังกรหนุ่มผู้ลึกลับซึ่งที่มาของกระต่าย แมว และมังกรนี้ ก็คือหนึ่งในตัวละครจากเกม Trickster นั่นเอง

และไฮไลท์สำคัญอีกอย่างของงานนี้ที่พลาดไม่ได้ก็คือ การขึ้นเวทีเพื่อไขข้อสงสัยและประกาศเรื่องกำหนด Close Beta อย่างเป็นทางการจาก Project Manager เกม Tricksterเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้เล่น สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยสัมผัส Trickster มาก่อนขอบอกว่า ต้องรีบทำความรู้จักหน่อยแล้วล่ะ เพราะเดี๋ยวพอเกมเปิดแล้ว คุณจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง อิอิ

 

 

 

 

เพื่อนๆ ที่อยากจะชมภาพพริตตี้ รวมถึงบรรยากาศในงาน หรืออยากทำความรู้จักเกมนี้ให้มากขึ้นคลิกได้เลยที่ www.trickster.in.th