Thailand Online Mega Sale 2015 มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์

4,483 views

หากใครเคยช็อปปิ้งสินค้าออนไลน์ของเมืองนอกบ่อยๆ คงจะรู้จัก Cyber Monday หรือ Back Friday งานลดราคาสินค้า หรือการรวมตัวของผู้ค้าเพื่อจัดงานขายของออนไลน์ในช่วงเวลาพิเศษกัน ซึ่งแนวคิดนี้มาสู่เมืองไทยแล้ว กับงาน Thailand Online Mega Sale 2015 งานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thailandmegasale.com ระหว่างวันที่ 15-30 ธันวาคม 2557 รวมทั้งสิ้นถึง 16 วันเต็มๆ

งานนี้เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบการซื้อของออนไลน์คงต้องตาลุกวาว เพราะว่าไม่ต้องไปแออัด ไปถึงงานหาที่จอด หรือต้องไปเบียดให้ได้มาซึ่งสินค้า และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าร่วมงานและซื้อสินค้าที่อยากได้ คุณภาพดีและยังซื้อได้ในราคาสุดพิเศษที่ลดถึงกว่า
80% อีกด้วย

สำหรับ Thailand Online Mega Sale 2015 เป็นการรวมมือกันของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย และหน่วยงานพันธมิตร 10 แห่ง ประกอบด้วย www.guruwan.com , www.lafema.com , www.luxola.co.th , www.ilovemoxy.com , www.shopspotapp.com , www.petloft.com , www.pomelofashion.com , www.priceza.com , www.wearyouwant.com , www.reebonz.co.th , superdeal.sanook.com , www.sanoga.com , www.tarad.com , www.venbi.com รวมถึงร้านค้าอื่นๆ อีกมากมายจากทั่วประเทศ มีให้ช็อปนับพันรายการ

ใครที่อยากหาของขวัญสุดพิเศษในช่วงปีใหม่นี้ ก็ลองหาได้จาก www.thailandmegasale.com ในวันที่ 15-30 ธัวาคมนี้ได้เลย