เปิดแล้ววันนี้ Ultimate Heroes battle กับ Patch ที่มีชื่อว่า Act 3 : A New Divide

2,849 views

ปก Comp
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=Co8TWAhjGoI[/youtube]

เมื่อวานทีมงาน Compgamer ได้ไปร่วมทดสอบ Patch ใหม่ของเกม Ultimate Heroes battle โดย Patch มีชื่อว่า Act 3 : A New Divide ต้องขอบอกเลยว่าแฟนๆเกม Moba นี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเพราะใน Patch นี้มีการเพิ่ม Titan เข้ามา ทำให้รูปแบบการเล่นเกม แนว Moba เดิมๆ ของท่านอาจจะเปลียนไป อาจจะต้องมีการวางแผนกันมากขึ้น และ เพื่อนๆยังสามารถเล่น Hero ได้ทุกตัวโดยไม่มีข้อจำกัด ที่สำคัญนอกจาก Titan แล้วยังมี Hero ใหม่เข้ามาอีก 1 ตัวนั้นก็คือ Zackarias อีกด้วย ยิ่งถ้าเพื่อนๆได้ลองเล่นแล้ว อาจจะติดใจลืมเกม Moba อื่นๆ ไปเลยก็ได้

รูปแบบของ Titan

DarkHound1

Hydra1

LavaLord2

Yeti3

Hero ใหม่ของ Patch นี้ Zackarias

Zackarias (2)

Patch นี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือ ความอลังการของ Skill เรียกได้ว่า อลังการมาก แถมตัวละครแต่ละตัวละคร ยังสามารถเปลียน Skin ได้อีกด้วยไม่ใช่แค่เปลี่ยนแค่ตัวละครนะครับ เปลี่ยนไปจนถึงรูปแบบของสกิวเลยทีเดียวเอาใจแฟนๆ ที่ชอบเล่นเกม Moba และ ชื่อชอบ ความอลังการของสกิว ตอบโจทย์สุดๆไปเลยครับ และที่สำคัญ เมือวานนี้ ทีมงาน สื่อ ยังมีการเล่น ShowMatch กับทีม สาวๆ HoWG แต่ฝีมือของสาวๆนี้ ไม่น่ารักเหมือนหน้าตาเลยนะครับ ฝีมือการเล่นนี้เรียกได้ว่า ไม่แพ้ทีมชายเลยครับ

สาวๆ ทีม HoWG วางแผนว่าจะเลือก Hero อะไรมาเล่นดี

IMG_0352

IMG_0354

DSC_0087

ทีมสื่อก็วางแผนเหมือนกันครับ

IMG_0345

IMG_0346

ก่อนเริ่มการแข่งขันครับ

DSC_0011

หลังจากแข่งจบครับ ทีมสื่อ สามารถเอาชนะทีม HoWG ไปได้ 2-1 เกมแต่ว่ากว่าจะชนะนี่ เล่นเอาซะเหนื่อยเลยนะครับ ฝีมือของ สาวๆทีม HoWG ไม่ใช่เล่นๆ และมีการถ่ายรูปรวมกันเล็กน้อย

รวม ภาพบรรยากาศ

DSC_0049

กดสกิวไวมาก

DSC_0056

DSC_0057

DSC_0058

DSC_0061

DSC_0068

IMG_8305

สามารถชมคริปบรรยากาศได้ เร็วๆนี้

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ อยากจะเล่นกันแล้วใช่มัยหละครับ Ultimate Heroes battle เปิดแล้ววันนี้ สามารถ Download ได้ที่ คลิก 

Facebook Ultimate Heroes battle : คลิก