Thailand Creators’ Challenge : Mobile Content Awards สร้างนักคิด พิชิตฝัน

1,230 views

 

มีกิจกรรมดีๆ มาให้ผู้ที่สนใจทางด้านพัฒนาแอพพลิเคชั่นของไทยได้มีโอกาสแสดงฝีมือและความคิดออกมาสู่สายตามวลมนุษยชาติกันแล้ว สำหรับโครงการดีๆ จากทางบริษัท ฟรีฟอร์ม จำกัด สนับสนุนโดยสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ(องค์การมหาชน) (SIPA) บริษัท PT.Altermyth และบริษัท PT.Next Nation Prisma ประเทศอินโดนีเซีย สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย (TGA) ผู้ประกอบการ สถาบันการศึกษา และหน่วยงานอื่นๆ ซึ่งโครงการนี้มีชื่อว่า “โครงการประกวด สร้างนักคิด พิชิตฝัน Thailand Creators’ Challenge : Mobile Content Awards”

โครงการนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เกิดนักสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานทางด้าน Mobile Application มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด และเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการ และบุคคลทั่วไป ได้มีเวทีในการแสดงศักยภาพของตนเองชิงเงินรางวัลกว่า 350,000 บาท และยังมีโอกาสได้พบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศในการทำความร่วมมือต่างๆ อีกด้วย

 

สำหรับผู้ใดที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้ได้แล้ว เพราะทางทีมงานกำลังจะจัดงานแถลงข่าวในเร็วๆ นี้ หรือสามารถติดต่อสอบถามก่อนได้ที่ https://www.facebook.com/pages/ZLA-Digital-Arts/126930837339528 หรือเว็บไซต์ http://www.z-la.com/