UCUBE ส่งศึกยุทธจักรมังกรฟ้า เกมมือถือแนว RPG เอาใจเหล่าจอมยุทธ์

3,237 views


[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=-oNioxTlezQ[/youtube]

……เมื่อเที่ยงวันนี้ UCUBE (Unalis Technology Limited) ได้จัดงานแถลงเเปิดตัวเกมมือถือน้องใหม่ เอาใจจอมยุทธ์กับเกม “ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า” เกมจอมยุทธ์แนว RPG ที่ผสมผสานกับความสนุกของนวนิยายจีนชื่อดังที่จอมยุทธ์ ชาวไทยคุ้นเคย กันดีมายาวนาน สัมผัสความมันส์ เอฟเฟคตระการตา การต่อสู้สุดโหดพร้อมระบบการเล่นที่ หลากหลายที่ครองใจ จอมยุทธ์มาทั่วเอเซีย การันตีความมันส์จากการครองอันดับ 1 ของเกมจอมยุทธ์ใน ประเทศจีน ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม พร้อมให้ชาวไทยได้สัมผัสความมันส์ ของเซิร์ฟเวอร์ ประเทศไทย โดยเฉพาะ 18 ธันวาคมนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

……โดยงานนี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจากบริษัท Unalis Technology Limited ประเทศไต้หวัน MR. CHUANG CHENGHAN (Hans) ได้เดินทางมาด้วยตนเอง ซึ่งท่านได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชน และพันธมิตรทางธุรกิจในวงการเกม รวมถึงเกมเมอร์ในบ้านเราที่ให้การตอบรับเกมจากค่าย UCUBE เป็นอย่างดี และหวังจะได้รับการตอบที่ดีสำหรับเกม “ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า” เช่นกัน

……สำหรับเกมศึกยุทธจักรมังกรฟ้า ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ เป็นเกมดาวเด่นของ UCUBE ซึ่งได้เปิดให้บริการมาแล้วในหลายประเทศในเอเซีย อาทิเช่น จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม ซึ่งได้รับเสียง ตอบรับที่ดีและได้รับความนิยมอย่างสูงจากเกมเมอร์ในทุกประเทศที่เปิดให้บริการ โดยเฉพาะในประเทศจีนและไต้หวัน ที่ครองอันดับเกมจอมยุทธ์ที่ทำรายได้สูงติดอันดับมายาวนาน การเปิดตัว ในประเทศไต้หวันเพียงแค่ 3 วัน ก็ไต่สู่อันดับ 1 ของ Top Download และตลอด 1 ปีที่เปิดให้บริการมา “ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า” ก็ได้ตอบโจทย์ความมันส์ด้วยการเพิ่ม ความสนุก ตื่นเต้น และ Content เกมใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกตลอดเวลา

……โดยตัวเกมจะเป็นแนว RPG ที่ดำเนินเรื่องและมีตัวละครจากนวนิยายจีนแนวจอมยุทธ์ชื่อดังที่คนไทยและ คนเอเซียชื่นชอบจากบทประพันธ์ดังของจีน เช่น 8 เทพอสูรมังกร ฟ้า มังกรหยก ดาบมังกรหยก และ กระบี่เย้ยยุทธจักร ซึ่งเนื้อหาของเกมเล่าผ่านจอมยุทธ์กว่า 200 ตัวละคร ซึ่งผู้เล่นจะสัมผัสได้จาก Tutorial และ Quest ในเกม และในตัวเกม ยังมีระบบการเล่นให้ผู้เล่นสามารถ เลือกเล่นได้ มากมาย เช่น การผจญภัย ยุทธภพ Arena สมาคมจอมยุทธ์ หลังเขา หอตำรา ห้องหลอม โรงเตี้ยม โรงจำนำและสายรอง และยังมีระบบในเกมอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้เกมเมอร์ได้สนุกตลอดทั้งวัน ไม่ต้อง รอเวลา Cool down สำหรับระบบการต่อสู้ ในเกมเป็นแบบ Turn base บวกกับการวางแผนอัพสกิล ที่มี Skill มากกว่า 300 แบบ

……เกมศึกยุทธจักรมังกรฟ้า จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับการเติมเงินสามารถเติมได้ทั้งผ่านบัตรเครดิต และบัตรเติมเงิน ติดตามข่าวสารได้ที่ www.ucube.mobi หรือ Facebook Fanpage : Ucube Games Thailand และที่สำคัญสำหรับคนยังไม่ได้ลงทะเบียนแล้วละก็ รีบเลยครับเพราะว่า ลงทะเบียนตอนนี้จะได้รับเงินถึง 2,000 Gold เลยทีเดียว