ฉันสวยที่สุดกับ LINE NIKKI สาวน้อยแต่งตัว เปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS แล้ววันนี้

4,167 views

banner-เปิดแล้ว

…..ก็เปิดตัวให้ดาวน์โหลดกันไปแล้วนะคะ สำหรับเกมน่ารักๆใสๆอย่าง LINE NIKKI สาวน้อยแต่งตัว เกมที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปทั่วโลกพร้อมกับแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์ NIKKI ที่ไปถึงไหนใครๆก็ต้องร้องอ๋อ!! อยากสวยอยากสนุกต้องเข้าไปลองแล้วคุณจะไม่ตกเทรนด์

J-03

…..เกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้เลือกเซ็ตเสื้อผ้า ทรงผมและเครื่องประดับได้เองตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง ชุดกิโมโนที่แมทซ์กันได้ดีกับรองเท้าเกียะและผมทรงเกอิชา หรือจะเป็นสาวหวานในชุดราตรีกับทรงผมแบบไวน์แดงฤดูหนาวที่มิกซ์ได้เข้ากันกับชุดเรื่องราวของเวลาได้อย่างลงตัว พอดิบพอดี มาลองมิกซ์และแมทซ์ฝีมือการแต่งตัวด้วยตัวคุณเอง ที่อยู่ไหนๆก็เป็นเวลาช็อปปิ้งเครื่องแต่งตัวของสาวๆได้ทั้งนั้น…..

รูปภาพ1

…..นอกจากสาวน้อย NIKKI จะยกเอาเสื้อผ้าและไอเทมเครื่องประดับเก๋ๆ มาไว้ในเกมให้แล้ว ทีมงานยังพกเอากิจกรรมดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกมากมาย ทั้งในเกมและนอกเกม อาทิเช่น กิจกรรม “ฉันสวยที่สุด” กิจกรรมที่จะให้เพื่อนๆได้เปิดเผยความเป็นแฟชั่นตัวแม่ของคุณกับเพื่อนๆในกลุ่มไลน์ โดยกิจกรรมจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่เปิดให้ดาวน์โหลดเกมจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2015 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดกันข้ามปีเลยทีเดียว โดยสำหรับกิจกรรมนี้ จะให้ผู้เล่นแชร์ภาพในขณะที่เป็นลำดับที่ 1 เมื่อเทียบกับเพื่อนในกลุ่มไลน์ของคุณ คัดลอกภาพและนำมาโพสต์ที่หน้ากิจกรรมบนเฟสบุ๊คแฟนเพจ ทุกๆสัปดาห์ทีมงานจะตัดสินจากคะแนนสะสมสูงสุดจากในภาพ ผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงสุด 2 ท่านแรก รับกันไปเลยกับไอเทมเสื้อผ้า “สาวใช้ LoveLove” 1 ชุด

รูปภาพ2

…..นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมในเกมอย่าง กิจกรรมล็อกอินสะสม ที่ล็อกอินทุกวันก็รับกันทุกวัน หรือจะเป็นกิจกรรมเชิญเพื่อน ที่ยิ่งเชิญก็ยิ่งรับ ชุดแต่งกายและเครื่องประดับน่ารักๆ มากมายรอคุณอยู่

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://www.facebook.com/nikki.co.th

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS : https://itunes.apple.com/th/app/line-nikki-saw-nxy-t-ng-taw/id908619263