Reverse World เตรียมอัพเดทแพมช์ใหญ่ ของใหม่มาเพียบ

3,829 views

reverse_head

หลายคนเริ่มถามมาแพทช์ใหม่กันบ้างแล้วว่าเมื่อไรจะมีอัพเดทใหญ่กับเค้าบ้างสำหรับเกม Reverse World และตอนนี้แอบมีข่าวดีมาแล้วว่าเตรียมปล่อย แพทช์ใหม่ให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันเร็วๆ นี้ซึ่งบอกเลยว่า มีของใหม่เพียบ แถมยังเพิ่มระดับเลเวลไป Max ที่ 70 อีกด้วย

Max Lv
– เพิ่มจากเดิม 50 เป็น Lv 70

Item Set
– Item พิเศษที่เมื่อหา Item อื่นๆ ที่อยู่ใน Set เดียวกันและสวมใส่ จะได้รับ สถานะพิเศษ เพิ่มขึ้น โดย Item set สามารถหาได้จากการแลกของ “ที่ร้านแลกไอเทม” ของกิจกรรมปกป้องเมือง
Dungeon
– Party dun จากเดิมสูงสุดที่ Lv 40 อัพเดทใหม่เพิ่ม Lv 50 และ Lv 60 เข้ามมา
– Elite dun เพิ่ม 5 ดัน
– Dungeon ทั่วไปเพิ่มขึ้น 40 ดัน

ระบบ Spirit
– Spirit link มีการปรับ Stat ที่ได้จากการ link Spirit ให้สูงขึ้น

รูป1

ร้านแลกชื่อเสียง PVP
– เพิ่มไอเทมในร้านมากขึ้น
– เปลี่ยนจากแลกเป็น ”ชิ้นส่วน” กลายเป็นการแลกแบบเป็น “อัน” สำหรับอาวุธ หรือ เป็น “ตัว” สำหรับ spirit (ภูติ) มีข้อแม้ว่าสามารถแลกได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
– “หินพลังวิญญาณ” ในร้านแลกชื่อเสียง สามารถแลกได้เพียง 5 ครั้ง ต่อ 1 วัน
* แนะนำช่วงนี้ให้สะสมอย่าเพิ่งใช้ค่าชื่อเสียงรออัพเดทแล้วค่อยแลก

ร้านค้า
– ร้านค้าเพิ่มไอเทม และ สามารถกดเลือกจำนวนที่จะซื้อได้

รูป2

กิจกรรมที่เปลี่ยนใหม่
– ปกป้องเมือง ปลดล็อคที่ Lv 40 สามารถเข้าได้วันละ 3 ครั้ง และมี Require ขั้นต่ำของพลังโจมตี เริ่มต้นที่ 110,000 สูงสุด 300,000 และ ต้องเล่นให้ครบ 4 คน ถ้าไม่ครบไม่สามารถเริ่มกิจกรรมได้ เมื่อชนะกิจกรรมจะได้รับ “ ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์” หรือ “ชิ้นส่วนมหัศจรรย์” เอาไว้แลก Item set ที่ร้านแลก Item
– Target คือ เป้าหมาย ถ้าเทียบกับ Patch ที่แล้ว Target คือ กิจกรรม ผู้กล้ามือใหม่ที่อัพเกรดขึ้นมา โดย Target จะให้ไอเทมตามเลเวลที่สูงขึ้นเหมือนกับกิจกรรมผู้กล้ามือใหม่ และ Target ยังคงมีการให้ไอเทมสำหรับเป้าหมายอื่นๆด้วย เช่น พลังโจมตีถึงเป้าหมายที่กำหนด เป็นต้น
– Treasure Hunter ปลดล็อคที่ LV 35 เอาไว้ใช้ค้นหาสมบัติ โดย 1 วันสามารถค้นหาฟรีได้ 10 ครั้ง และ 1 วันจะหาสมบัติได้สูงสุดเพียง 10 อย่างเท่านั้น แต่จะรีเซ็ตในวันถัดไป
– Bonus login 7 วัน เปลี่ยน เป็น Bonus login 8 วัน และ Item ที่เป็น แรร์ฟ้าจะเปลี่ยนเป็น Item แรร์ม่วง
– เป้าหมายประจำวัน เพิ่มรางวัล Gem 20 เปลี่ยนเป็น 50 และ ชื่อเสียงจาก 200 เป็น 400

รูป3
ระบบจดหมาย
– ในช่องจดหมายเพิ่มปุ่ม “รับทั้งหน้า” คือการรับไอเทมที่อยู่ในกล่องจดหมายทั้งหมด

รูป4
บอกเลยว่าแพทช์นี้อัพเดทเยอะกว่าเดิมแถมยังมีอะไรให้ทำเพิ่มขึ้นด้วยรับรองว่าจิ้มเพลินได้ทั้งวัน ส่วนรายละเอียดว่าจะอัพเดทมมาวันไหนก็สามารถไปตามดูเพิ่มเติมกันได้ที่ rw.gg.in.th เกือบลืมบอกว่าเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการแข่งขันของเกม Reverse World ได้แน่นอน