DivoSaga Thailand II ยกระดับความมันส์ครั้งใหญ่!

2,190 views

1

พลิกโฉมกันยกเครื่อง กับเกมแรงแห่งปี 2012 ที่ยังแรงดีไม่มีตก และก้าวสู่การอัพเดตครั้งใหญ่ พร้อมกันกับฉลองครบรอบ 2 ปี กับ DivoSaga Thailand 2!! ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ซึ่งมาครั้งนี้ไม่ได้อัพเดตกันน้อยๆ ทีละนิดแน่นอน เพราะได้ขนระบบเกมใหม่ๆ ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างเพียบ จะใหญ่แค่ไหน มาดูกัน.. รับรองจะต้องอึ้ง และ ทึ่ง แน่นอน!

“ระบบแต่งงาน” ซึ่งต้องไม่ธรรมดา เพราะเลิศหรู สมเป็น ระดับเจ้าชายเจ้าหญิง ในนิยายก็ไม่ปาน ซึ่งเป็นระบบที่สาวกคอเกมดีโวซาก้า ไทยแลนด์ เฝ้ารอคอยกันมาอย่างเนิ่นนาน เอาภาพมาให้ดูยั่วน้ำลายดีกว่า นี่แค่ลานจัดพิธีเท่านั้น ถ้าอยากดู ชุดแต่งงาน และระบบที่มาพร้อมกัน <คลิกที่นี่ >

2
“เลื่อนขั้นอาชีพ” ปลดล็อคเลเวลที่ถึง 80แล้ว ซึ่งจะทำให้เหล่านักรบดีโวซาก้า เพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น โดยเมื่อทำการเลื่อนขั้นอาชีพได้แล้ว จะสามารถเพิ่มระดับของ ดาวโชคชั้นสูง , สกิลชั้นสูง, พาหนะชั้นสูง และ ยันต์ชั้นสูงอีกด้วย แต่.. การจะเป็นเทพไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องฟันฝ่าเควสสุดหินเสียก่อน อ่านขั้นตอนได้ <<คลิกที่นี่>>
3
นี่แค่ยกมาเป็นแค่ ระบบเด่นๆ เท่านั้น ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น “บอสนอกเมือง” “เกียรติยศจักรพรรดิ” “รูปแบบอินเตอร์เฟสใหม่” ซึ่งถ้าให้ลงทั้งหมดเนื้อที่คงไม่พอ ต้องรบกวนคลิกเบาๆ ไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://divosaga.mmog.asia/th/?p=9634

อย่าลืม! เน้นขีดเส้นใต้ ย้ำอีกครั้ง เรามีนัดกันวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เริ่มอัพเดตหลังเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป..

ตัวอย่างภาพในเกม

4เควสท์มือใหม่-บึง

5เควสท์หมู่บ้านมือใหม่

6ฉากต่อสู้มือใหม่

7ในเมืองดีโว2

8รังมังกรมายา

9สงครามกิลด์ข้ามเซิฟ

10ห้องโถงฉากแต่งงานรักชั่วนิรันดร์

11สนามรบข้ามเซิร์ฟ