ReverseWorld Patch ใหม่มาแล้ว พร้อมระเบิดขีดจำกัด ขยายหลอด LV

7,359 views

image002

…..สิ้นสุดการรอคอย ReverseWorld Patch ใหม่ได้มาถึงแล้ว พร้อมระเบิดขีดจำกัด ขยายหลอด LV ให้ขึ้นสูงสุดถึง LV 70 พร้อมเปิดให้เล่นพร้อมกัน วันนี้!!!

รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงใน Patch ใหม่

ระบบใหม่

1. เพิ่มระบบ Treasure Hunter ระบบรูปแบบใหม่ที่จะอำนวยความสะดวกผู้เล่นในการหาไอเทมต่างๆได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะปลดล็อคใน LV 35 และ 1 วันสามารถค้นหาสมบัติฟรีได้ 10 ครั้ง

01

2. เพิ่ม ระบบ Target หรือ “เป้าหมาย” ถ้าเทียบกับ Patch ที่แล้ว Target คือ กิจกรรม ผู้กล้ามือใหม่ที่อัพเกรดขึ้นมา โดย Target จะให้ไอเทมตามเลเวลที่สูงขึ้นเหมือนกับกิจกรรมผู้กล้ามือใหม่ และ Target ยังคงมีการให้ไอเทมสำหรับเป้าหมายอื่นๆด้วย เช่น พลังโจมตีถึงเป้าหมายที่กำหนด เป็นต้น

02

3. ในช่องจดหมายเพิ่มระบบปุ่ม “รับทั้งหน้า” ที่สามารถรับไอเทมที่อยู่ในกล่องจดหมายทั้งหมดได้เพียงกดแค่ครั้งเดียว

03

spirit

…..Stat พิเศษที่ได้จากการ Link มีเพิ่มขึ้นมากมาย นั่นหมายความว่า Link ของ Spirit จะยิ่งมีความสำคัญต่อตัวเกมส์มากขึ้น และ ทำให้ผู้เล่นสามารถลงดันได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา เพราะพลังโจมตีที่ได้จาก Stat พิเศษจะเพิ่มขึ้นกว่าเก่าเป็นทวี คูณ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ ชนิดของ Spirit ที่ Link ด้วยนะคะว่า Stat พิเศษที่ได้จาก Link ต่างๆ มี บวกอะไรบ้างมากน้อยขนาดไหน

ร้านค้า

04

05

        ร้านค้าในPatch ใหม่ที่จะมาถึงนี้จะเพิ่มของใช้ที่จำเป็นสำหรับผู้กล้ามากขึ้น และ ใน Patch ปัจจุบันเวลาผู้กล้าจะทำการซื้อของแบบจำนวนมากๆโดยการ กดที่คำว่า “ซื้อ” ให้ตรงกับจำนวนที่ต้องการ แต่ใน Patch ใหม่นี้จะอำนวยความสะดวกให้ โดยผู้กล้าสามารถทำการเลือกจำนวนที่ต้องการก่อนซื้อได้แล้ว

ร้านแลกชื่อเสียง( PVP )

06

  1. เพิ่มไอเทม แรร์ม่วงและ spiritมากขึ้น
  2. ไอเทมแรร์ม่วงและ ภูตที่ใช้ชื่อเสียงในการแลกเปลี่ยนจากแลก “ชิ้นส่วน” เป็น “อัน”แต่มีข้อจำกัดอยู่ว่า สามารถ   แลกได้ ไอเทมละ 1 ครั้งเท่านั้น
  3. “หินพลังวิญญาณ” ในร้านแลกชื่อเสียง สามารถแลกได้เพียง 5 ครั้ง ต่อ 1 วัน

Equipment

07

– เพิ่มระบบ Item Set ที่เมื่อหา Item อื่นๆที่อยู่ใน Set เดียวกันและสวมใส่จะได้รับ สถานะพิเศษ เพิ่มขึ้น . Item set สามารถหาได้จากการแลกของ “ที่ร้านแลกไอเทม” ของกิจกรรม ปกป้องเมือง

Event

08

09

  1. เพิ่มกิจกรรม “ปกป้องเมือง”  ปลดล็อคที่ Lv 40 สามารถเข้าได้วันละ 3 ครั้ง และมี Require ขั้นต่ำของPower เริ่มต้นที่ 110,000 สูงสุด 300,000 และ ต้องเล่นให้ครบ 4 คน ถ้าไม่ครบไม่สามารถเริ่มกิจกรรมได้ เมื่อชนะกิจกรรมจะได้รับ “ ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์” หรือ “ชิ้นส่วนมหัศจรรย์” เอาไว้แลก Item set ที่ร้านแลก Item

    10

  2. เพิ่มรางวัลของ Daily Quest ซึ่งจะได้รับ Gem สูงสุด 100 เม็ด, ชื่อเสียง 400, Gold 500k และ En 20

    11

  3. Bonus login 7 วัน เปลี่ยน เป็น Bonus login 8 วัน item (คนที่เคยกดรับItem ไปแล้วจะไม่สามารถกดรับได้อีก และ สำหรับผู้ที่ยังรับไม่ครบทั้ง 7 วันสามารถรับต่อในกิจกรรมนี้ได้)

    12

  4. Party dun จากเดิมสูงสุดที่ Lv 40 Patchใหม่เพิ่ม เป็น Lv 60

Dungeon

13

  1. elite dungeon เพิ่ม 5 ดัน

    14

  2. Dungeon ปรกติ เพิ่มขึ้นสูงสุด  40 ดัน